รีเซต

เพื่อนช็อก! เด็กชาย 8 ขวบถูกไฟชอร์ตดับคาห้อง หลังชาร์จมือถือ

เพื่อนช็อก! เด็กชาย 8 ขวบถูกไฟชอร์ตดับคาห้อง หลังชาร์จมือถือ
ข่าวสด
8 กันยายน 2563 ( 10:51 )
145
เพื่อนช็อก! เด็กชาย 8 ขวบถูกไฟชอร์ตดับคาห้อง หลังชาร์จมือถือ

สลด เด็กชายวัย 8 ปี ถูก ไฟชอร์ต เสียชีวิต หลังเข้าไปชาร์จมือถือภายในห้อง เพื่อนสุดช็อก วิ่งไปเรียกผู้ใหญ่ช่วย แต่ไม่ทัน ตำรวจเตรียมสอบเพิ่ม

 

วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.อ.กษิดิส ขันอุดทา รองสารวัตร(สอบสวน) สน.หลักสอง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าชอร์ตหมดสติ ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ซอยเพชรเกษม 64 หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบเด็กชาย อายุ 8 ปี นอนหมดสติ ถูกไฟชอร์ตบริเวณนิ้วโป้งมือข้างซ้ายจนเป็นแผลไหม้ เจ้าหน้าที่จึงพยายามปั๊มหัวใจ และเร่งนำส่งโรงพยาบาลเขมราฐ เพื่อเข้ารับการรักษา แต่เนื่องจากเด็กชายไม่สามารถทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางไปเล่นกับเพื่อนที่พักอาศัยอยู่ภายในซอยเพชรเกษม 64 ระหว่างนั้นแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือหมด จึงได้เข้าไปในบ้านพร้อมกับเพื่อน เพื่อชาร์จมือถือ แต่พอจับสายไฟก็ถูกไฟชอร์ต เพื่อนที่มาด้วยกันจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้โทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

 

สลด เด็กชายวัย 8 ปี ถูก ไฟชอร์ต เสียชีวิต หลังเข้าไปชาร์จมือถือภายในห้อง

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนศพผู้เสียชีวิต อาสาสมัครกู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อทำการผ่าชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง และรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง