รีเซต

GLOBALink : ทีมจนท. 'หญิงล้วน' แห่งฐานซ่อมบำรุงรถไฟหัวกระสุนฉางซา

GLOBALink : ทีมจนท. 'หญิงล้วน' แห่งฐานซ่อมบำรุงรถไฟหัวกระสุนฉางซา
Xinhua
31 มกราคม 2565 ( 19:27 )
85
GLOBALink : ทีมจนท. 'หญิงล้วน' แห่งฐานซ่อมบำรุงรถไฟหัวกระสุนฉางซา

ฉางซา, 31 ม.ค. (ซินหัว) -- ชวนทำความรู้จักที่เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงหญิงล้วน 20 คน ซึ่งมีอายุเฉลี่ยราว 23 ปี แห่งฐานบำรุงรักษาไฟหัวกระสุนฉางซา ของบริษัทการรถไฟแห่งประเทศจีน สาขากว่างโจว จำกัด ในนครฉางซา เมืองเอกของมณฑลหูหนานทางตอนกลางของจีน

หน้าที่หลักของเจ้าหน้าที่กลุ่มดังกล่าวคือรับผิดชอบด้านการปรับปรุงเครื่องยนต์และการบำรุงรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถไฟหัวกระสุน 111 ขบวน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้บริการแก่ผู้โดยสารโดยตรง เช่น ม่าน ที่วางเท้า และปลั๊กไฟ โดยความอดทนและความรอบคอบของเจ้าหน้าที่กลุ่มนี้ ช่วยรับรองการเดินทางที่ปลอดภัยแก่เหล่าผู้โดยสาร

(แฟ้มภาพซินหัว : เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานที่ฐานบำรุงรักษารถไฟหัวกระสุนฉางซา ในนครฉางซา เมืองเอกของมณฑลหูหนานทางตอนกลางของจีน วันที่ 20 ม.ค. 2022)

(แฟ้มภาพซินหัว : เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องรับประทานอาหารบนรถไฟหัวกระสุนในนครฉางซา เมืองเอกของมณฑลหูหนานทางตอนกลางของจีน วันที่ 20 ม.ค. 2022)

(แฟ้มภาพซินหัว : เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่นั่งคนขับบนรถไฟหัวกระสุน ในนครฉางซา เมืองเอกของมณฑลหูหนานทางตอนกลางของจีน วันที่ 20 ม.ค. 2022)

(แฟ้มภาพซินหัว : เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประตูตู้โดยสารบนรถไฟหัวกระสุน ในนครฉางซา เมืองเอกของมณฑลหูหนานทางตอนกลางของจีน วันที่ 20 ม.ค. 2022)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง