รีเซต

ไหวพริบเลิศ! พนักงานส่งของ แสร้งเป็นนักเทศน์ ช่วยสาวซ่อนพัสดุจากสามี

ไหวพริบเลิศ! พนักงานส่งของ แสร้งเป็นนักเทศน์ ช่วยสาวซ่อนพัสดุจากสามี
ข่าวสด
9 ธันวาคม 2564 ( 18:20 )
41
ไหวพริบเลิศ! พนักงานส่งของ แสร้งเป็นนักเทศน์ ช่วยสาวซ่อนพัสดุจากสามี

ข่าววันนี้ เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่พบได้ทั่วทุกมุมโลก สำหรับการสั่งสินค้าออนไลน์แล้วไม่อยากให้คนที่บ้านรับรู้ บางคนก็งัดกลยุทธ์แสร้งทำเป็นได้รางวัล หรือ แอบรับพัสดุอย่างเงียบ ๆ แต่หญิงสาวคนนี้เธอเหนือกว่านั้น เพราะเธอร่วมมือกับพนักงานส่งของ แสดงละครตบตาสามีอย่างแนบเนียน

 

เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา "สเตฟานี" ได้โพสต์คลิปลงบนติ๊กต็อก เป็นคลิปที่พนักงานส่งของที่มาส่งพัสดุให้เธอ แต่ทว่าคนที่ออกไปรับกลับเป็นสามีของเธอแทน

 

 

จากคลิปจะเห็นพนักงานส่งของยืนรอที่หน้าบ้าน สักพักเขาก็ก้มลงไปเห็นข้อความบนพรมเช็ดเท้าที่เขียนไว้ว่า "ซ่อนพัสดุจากสามีของฉัน" เขาจึงตัดสินใจนำพัสดุไปซ่อนไว้หลังกระถางต้นไม้ทันที

 

 

ในขณะที่พนักงานส่งของกำลังจะเดินกลับขึ้นรถ สามีของสเตฟานีได้เปิดประตูออกมาพอดี และเอ่ยถามถึงพัสดุ เขาจึงงัดไหวพริบที่มีออกมา รีบหาข้อแก้ตัวโดยแสร้งทำเป็นนักเทศน์ เอ่ยปากไปว่า "เปล่า เปล่าครับ ผมแค่มาที่นี่เพื่อบอกคุณเกี่ยวกับพระกิตติคุณของพระเยซูคริสต์"

 

 

แน่นอนว่ามันเรื่องยากที่จะเชื่อ แต่โชคดีที่สามีของสเตฟานีรีบตอบปัดไปว่า กำลังทานข้าวเย็นอยู่ บทสนทนาจึงจบลงได้อย่างง่ายได้ และพนักงานส่งของก็รอดจากการถูกจับได้ไปอย่างหวุดหวิด

 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าว มียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 31 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างพากันยกย่องพนักงานส่งของ บางคนถึงกับเอ่ยว่า เขาสมควรได้ขึ้นเงินเดือนสำหรับสุดยอดไหวพริบเลยทีเดียว

 

 

ต่อมาสเตฟานีได้อัพเดตเพิ่มเติมว่า มีหลายคนสงสัยว่าสามีเชื่อได้อย่างไร เธออธิบายว่า สามีของเธอก็คิดว่าสถานการณ์มันดูแปลก ๆ เช่นกัน เพียงแต่คาดไม่ถึงว่านักเทศน์จะเป็นพนักงานส่งของปลอมตัวมา "สามีเดินเข้ามาในบ้านและพูดว่า นี่มันเป็นสิ่งที่แปลกที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับผม!"

 

ขอบคุณที่มา TikTok, Newsweek

ข่าวที่เกี่ยวข้อง