รีเซต

สายเหนือช่วงลำปางรถแน่น! ปชช.เดินทางเร่งกลับภูมิลำเนา

สายเหนือช่วงลำปางรถแน่น! ปชช.เดินทางเร่งกลับภูมิลำเนา
TNN ช่อง16
31 ธันวาคม 2564 ( 08:52 )
78
สายเหนือช่วงลำปางรถแน่น! ปชช.เดินทางเร่งกลับภูมิลำเนา

วันนี้(31 ธ.ค.64) บรรยากาศการเดินทางของประชาชน ที่ขึ้นมายังจังหวัดทางภาคเหนือ ในช่วงวันหยุดยาว เทศกาลปีใหม่ ขณะนี้ได้เดินทางขึ้นมาถึงพื้นที่ จ.ลำปาง แล้ว จึงทำให้การจราจรบนถนนสายสำคัญที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่ จ.ลำปาง และเส้นทางที่จะมุ่งหน้าไปยังจังหวัดทางภาคเหนือ มีปริมาณรถที่มาก และเกิดหนาแน่น และติดขัดเป็นบางช่วงบริเวณทางแยก เพื่อรอสัญญาณไฟ

 

โดยบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธินสายลำปาง - ตาก ขาเข้า จ.ลำปาง เขต ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง พบรถของประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และมาท่องเที่ยวในภาคเหนือเกิดรอสัญญาณไฟในช่วงถนนขาเข้าตัวเมืองลำปาง และเกิดติดขัดยาวอย่างมากบริเวณสามแยกเกาะคา ส่วนถนนในเขตตัวเมืองลำปาง ก็เกิดหนาแน่น และติดขัดเป็นบางช่วงเช่นกัน

 

สำหรับเส้นทางที่จะมุ่งหน้าไปยัง จ.ลำพูน และเชียงใหม่ บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง - เชียงใหม่ ขาออก จ.ลำปาง การจราจรยังเกิดความคล่องตัว แต่ไม่สามารถใช้ความเร็วได้ เพราะมีปริมาณรถเพิ่มขึ้นมาก ผู้ขับขี่ต้องใช้ความระมัดระวัง ซึ่งการเดินทางของประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่ขับขึ้นมา เกิดความคึกคักมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ 

 

คาดว่าวัในนนี้ จะยังมีการเดินทางของประชาชนต่อเนื่อง และหนาแน่น เนื่องจากเป็นวันหยุดวันแรก และเป็นวันสุดท้ายของปีนี้ ที่ประชาชนเร่งเดินทางกลับภูมิลำเนา และไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน เพื่อเตรียมเคาท์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่า รับปีใหม่ 1 มกราคม 2565 ที่จะมาถึงนี้  

 


 

ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดลำปาง

ภาพจาก :  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดลำปาง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง