รีเซต

แมท เดมอน เผย ลูกเลี้ยงวัย 21 ติดโควิด-19 แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

แมท เดมอน เผย ลูกเลี้ยงวัย 21 ติดโควิด-19 แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว
มติชน
14 พฤษภาคม 2563 ( 18:05 )
239
แมท เดมอน เผย ลูกเลี้ยงวัย 21 ติดโควิด-19 แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม เว็บยาฮู รายงาน แมท เดมอน พระเอกดังฮอลลีวู้ดเพื่อนซี้ของ เบน แอฟเฟล็ก ใหสัมภาษณ์รายการวิทยุ Fully Charged with Graham & Nathan ในไอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคมถึงชีวิตในช่วงกักตัว เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า เขาพร้อมด้วย ลูเซียนา บาร์โรโซ ภรรยาพร้อมด้วยลูกสาว 3 คน ต้องใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองดอลคีย์ ในไอร์แลนด์ แต่ อเล็กเซีย ลูกเลี้ยงวัย 21 ซึ่งเป็น ลูกสาวของลูเซียนา ที่เกิดจากสามีคนก่อน ใช้ชีวิตศึกษาอยู่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ถึงแม้ ไม่ใช่ ลูกแท้ๆ แต่แมท เดมอน ก็นับ อเล็กเซีย เป็นลูกสาวคนโตของเขา โดยพระเอกวัย 49 เจ้าของผลงานดัง อาทิ Good Will Hunting , The Bourne Identity ให้สัมภาษณ์รายการวิทยุว่า ” ลูกสาวคนโตของเรากำลังศึกษาอยู่ในนิวยอร์ก ซึ่งสถานศึกษาถูกสั่งปิดเรียน แต่เธอก็ยังใช้ชีวิตอยู่ในนิวยอร์ก และติดเชื้อโควิด-19 กับเพื่อนร่วมห้องของเธอ แต่อาการไม่รุนแรง และผ่านมาได้ โดยไม่เป็นไร ”

แมท เดมอน เล่าถึงสาเหตุที่ทำให้เขากักตัวอยู่ที่ไอร์แลนด์ว่า เป็นเพราะเขาถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ในฝรั่งเศสได้ครึ่งเรื่อง ก่อนจะย้ายกองไปถ่ายทำที่ไอร์แลนด์ เมื่อเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เขาพร้อมด้วยภรรยา และ ลูกสาว 3 คน อิสซาเบลลา วัย 13, เจีย วัย 11 และ สเตลลา อายุ 9 ขวบเดินทางออกจากไอร์แลนด์ไม่ได้ และต้องกักตัวอยู่ที่นั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง