รีเซต

หนุ่มช่างรังวัด ขับกระบะกลับบ้าน พุ่งชนควาย3ตัวตายคาถนน ไร้เงาเจ้าของ

หนุ่มช่างรังวัด ขับกระบะกลับบ้าน พุ่งชนควาย3ตัวตายคาถนน ไร้เงาเจ้าของ
ข่าวสด
2 ธันวาคม 2564 ( 10:16 )
62
หนุ่มช่างรังวัด ขับกระบะกลับบ้าน พุ่งชนควาย3ตัวตายคาถนน ไร้เงาเจ้าของ

หนุ่มช่างรังวัด ขับกระบะกลับบ้านกลางดึก พุ่งชนควาย 3 ตัวตายคาถนนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ รถพังยับเยิน ด้าน ตำรวจเร่งหาเจ้าของควายแล้ว

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 ธ.ค.2564 พนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง รับแจ้งเหตุรถกระบะชนควายตาย 3 ตัว บนถนนสายจอมทอง-ฮอด บริเวณทางทิศใต้ของวัดสบเตี๊ยะ จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยอินทนนท์ และกู้ชีพกู้ภัย ทต.สบเตี๊ยะ

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ ทะเบียน ยค5615 เชียงใหม่ จอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยเฉพาะด้านหน้าซีกซ้าย ส่วนคนขับเป็นชาย ทำงานเป็นช่างรังวัดที่ดิน ชาววังสะแกง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างกันเล็กน้อยมีควาย จำนวน 3 ตัว เป็นตัวผู้ 2 ตัว และตัวเมีย 1 ตัว แต่ขณะนี้ยังไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของแต่อย่างใด

 

หนุ่มช่างรังวัด ขับกระบะกลับบ้านกลางดึก พุ่งชนควาย 3 ตัวตายคาถนนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ รถพังยับเยิน

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายดังกล่าวขับรถกระบะเพื่อกลับบ้านพักที่ย่านหมู่บ้านวังสะแกง ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางค่อนข้างมืด ได้พุ่งชนควาย 3 ตัวที่เดินอยู่บนถนนอย่างแรง ทำให้เสียชีวิตทั้งหมด สภาพรถพังเสียหาย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคลื่อนย้ายควายทั้ง 3 ตัวมาไว้ที่ สภ.สันป่าตอง และประกาศใครเป็นเจ้าของควายให้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง โดยด่วนก่อนเวลา 08.00 น. ก่อนซากควายทั้งหมดจะขึ้นอืด หากไม่มาพบทางเจ้าหน้าที่จะขายซากควายเพื่อชดใช้ให้เจ้าของรถและจะได้ดำเนินการต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง