รีเซต

จัดหนักชุดใหญ่ หนุ่มพาแม่แก้บน "ไอ้ไข่" ให้โชครับทรัพย์คนละล้านงวดที่แล้ว

จัดหนักชุดใหญ่ หนุ่มพาแม่แก้บน "ไอ้ไข่" ให้โชครับทรัพย์คนละล้านงวดที่แล้ว
ข่าวสด
13 ธันวาคม 2564 ( 00:52 )
94
จัดหนักชุดใหญ่ หนุ่มพาแม่แก้บน "ไอ้ไข่" ให้โชครับทรัพย์คนละล้านงวดที่แล้ว

หนุ่มพาแม่แก้บนรูปปั้นไอ้ไข่ วัดป่าพรหมยาน ฉะเชิงเทรา จัดชุดใหญ่สร้อยคอทองคำแท้ หลังให้โชครับทรัพย์ก้อนโต เฮงหวยที่แล้ว คนละล้านกว่าบาท

 

วันที่ 12 ธ.ค. 2564 ที่วัดป่าพรหมยาน ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา มีประชาชนได้เดินทางมาทำบุญไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และหลวงพ่อนะโมร่างเป็นหิน อดีตเจ้าอาวาสผู้ก่อตั้งสร้างวัดป่าพรหมยานกันอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน และไม่พลาดขอโชคขอลาภและแก้บนรูปปั้นกุมารไอ้ไข่

 

โดยวันนี้ยังมี นายธเนศ อายุ 37 ปีนำสร้อยคอทองคำแท้มาแก้บนไอ้ไข่ด้วย หลังได้โชคก้อนโตรับทรัพย์คนละล้านกับมารดา โดยได้ขออนุญาตเจ้าอาวาสนำสร้อยคอทองคำแท้ไปถวายสวมใส่ที่คอไอ้ไข่

 

นายธเนศ เปิดเผยว่า เคยเดินทางมาที่วัดนี้หลายครั้งพร้อมครอบครัวและเพื่อน ก่อนหน้านี้กลุ่มของตนมักจะพากันมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่อยู่เสมอ แต่ละคนก็ได้โชคลาภสมหวังกันไปทั่วหน้า โดยเฉพาะคุณแม่ตนมักจะได้โชคลาภอยู่เป็นประจำ แต่ตนก็ไม่ได้มุ่งเน้นเรื่องขอโชคลาภ คิดแต่เพียงว่าพาแม่มาทำบุญไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น

 

 

" แต่ด้วยเพื่อนในกลุ่มทักขึ้นมาว่าไอ้ไข่มาสื่อผ่านบอกว่าตนจะมีโชคใหญ่ จึงลองขอโชคลาภ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยได้ขอโชคลาภอะไร บนถ้าสมหวังมีโชคใหญ่แล้วจะมาแก้บนโดยจัดชุดใหญ่ให้ ซึ่งก็ไม่ได้บอกว่าเป็นของอะไร "

 

 

นายธเนศ บอกอีกว่า งวดที่แล้วปรากฎว่า สมหวังได้รับโชคใหญ่จากไอ้ไข่จริงๆ รับโชคกับแม่กันไปคน 1 ล้านกว่าบาท วันนี้ครอบครัวและญาติจึงมาแก้บนด้วยสร้อยคอทองคำแท้ พร้อมของเล่น และเครื่องไหว้อื่น ๆ อีกชุดใหญ่ อีกทั้งยังได้แจ้งความประสงค์ขอเป็นเจ้าภาพทำสีองค์พระเรืองแสงขนาดหน้าตัก 3.5 เมตรถวายให้กับทางวัดอีก 1 องค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง