รีเซต

เผยนาทีสลด แม่หอบลูกน้อยขี่จยย.ซ้อน3 แหกโค้งพุ่งชนราวสะพานดับ1

เผยนาทีสลด แม่หอบลูกน้อยขี่จยย.ซ้อน3 แหกโค้งพุ่งชนราวสะพานดับ1
ข่าวสด
1 ธันวาคม 2563 ( 07:31 )
248
เผยนาทีสลด แม่หอบลูกน้อยขี่จยย.ซ้อน3 แหกโค้งพุ่งชนราวสะพานดับ1

กล้องวงจรปิดเผยภาพนาทีสลด แม่หอบลูกน้อยขี่จักรยานยน์ซ้อน 3 รถแหกโค้ง พุ่งชนราวสะพานเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย ในพื้นที่ จ.สระบุรี

 

วันที่ 1 ธ.ค.2563 ร.ต.อ.กิจวีวรรธน์ อินประสงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เสาไห้ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนแท่งแบริเออร์ราวสะพาน บริเวณสะพานปากบาง ม.3 ถ.ปากบาง-บ้านยาง ต.งิ้วงาม อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ ทะเบียน งยล784 นครราชสีมา ล้มคว่ำขวางถนนพังยับ ข้างราวสะพานพบศพหญิงไม่ทราบชื่อ สภาพสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดคอกลม อายุ 35-40 ปี เสียชีวิตสภาพคอหัก ศีรษะเป็นแผลเปิดกว้าง นอนเสียชีวิตทับร่างเด็กชายวัย 3 ขวบ นอนสลบไม่รู้สึกตัว ต้นขาขวาหัก ส่วนเด็กชายวัย 5 ขวบบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดบริเวณน้าผาก มีเลือดไหลเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น รีบนำส่งโรงพยาบาลเสาไห้

 

กล้องวงจรปิดเผยภาพนาทีสลด แม่หอบลูกน้อยขี่จักรยานยน์ซ้อน 3 รถแหกโค้ง พุ่งชนราวสะพานเสียชีวิต

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า รถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็ว ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนแท่งแบริเออร์ซึ่งเป็นราวสะพานมีผู้เสียชีวิต

 

จากการสอบถามทราบว่า ทั้ง 3 คนเป็นแม่ลูกกัน คาดว่าน่าจะกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง