รีเซต

สาวเซเว่นฯช้ำใจ เก็บเงินซื้อจยย.มือสอง ไว้ขี่ไปทำงาน กลับถูกโจรลักหาย

สาวเซเว่นฯช้ำใจ เก็บเงินซื้อจยย.มือสอง ไว้ขี่ไปทำงาน กลับถูกโจรลักหาย
ข่าวสด
4 ธันวาคม 2563 ( 13:24 )
140
สาวเซเว่นฯช้ำใจ เก็บเงินซื้อจยย.มือสอง ไว้ขี่ไปทำงาน กลับถูกโจรลักหาย

สาวเซเว่นฯ เผยทั้งน้ำตา อุส่าเก็บเงินซื้อจยย. มือสองไว้ขี่ไปทำงาน กลับถูกโจรแสบย่องกลางดึก ถีบคอรถเข็นหนี ซ้ำไม่มีประกันรถหาย สุดซ้ำใจต้องผ่อนกุญแจ

 

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2563 น.ส.มยุรา คงเชื้อ อายุ 22 ปี พนักงานร้านสะดวกเซเว่น อีเลฟเว่น ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ขอให้ช่วยติดตามรถจยย. ที่ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยไปจากหอพักแห่งหนึ่งในซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 3 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา

 

น.ส.มยุรา เปิดเผยว่า ตนได้นำรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กฒ1338 กระบี่ ที่เพิ่งซื้อมือสองมาได้เพียง 5 เดือน เพื่อเอาไว้ใช้เดินทางไปทำงาน โดยตนได้จอดรถจยย. เอาไว้ที่จอดรถของหอพักเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 2 ธ.ค. หลังจากนั้นมารู้ตัวอีกทีว่ารถจยย. ถูกขโมยหายไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ธ.ค.

 

 

จึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดของหอพักก็พบว่าเมื่อเวลา 00.20 น. ของวันที่ 3 ธ.ค. มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อคลุมและสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า มาก่อเหตุขโมยรถจยย. ออกไปจากหอพักอย่างง่ายดาย

 

น.ส.มยุรา กล่าวต่อว่า หลังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแล้วตนได้เดินทางไปแจ้งความกับร.ต.ท.ฉัตรราชย์ สังข์พระกร รองสว.(สอบสวน)สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก กว่าจะเก็บเงินซื้อรถจยย.มือสองมาได้ด้วยความเพียรเก็บเงิน และต้องผ่อนต่ออีกหลายงวด กลับมาถูกขโมยไปง่าย ๆ

 

ซึ่งรถมือสองไม่มีประกันรถหาย ทำให้ตนต้องมาผ่อนกุญแจรถเปล่า ๆ ต่อไป หลังจากรถหายไปชีวิตก็ลำบากมากต้องเดินขึ้นรถสองแถวไปทำงาน อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามรถจยย. คืนมาเพราะเชื่อว่าคนร้ายคงเอาไปหลบซ่อนไว้เพื่อรอขายต่อ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นได้ชัดเจนว่าคนร้ายมีความชำนาญในการขโมยรถเป็นอย่างมาก โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่นาน และน่าจะมีคนร้ายอีกหนึ่งคนที่ขี่รถจยย. มารออยู่หน้าหอพัก ซึ่งเมื่อคนร้ายรายแรกลงมือหักคอรถปลดล็อกได้แล้ว คนร้ายอีกรายที่สตาร์ทรถจยย. ก็เข้ามายันถีบเอารถจยย. ผู้เสียหายพากันหลบหนีไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง