รีเซต

นกแอร์แจง ยังสู้ไม่ถอยบุกหนักส่งแคมเปญส่งเสริมการขาย เบตง หรอยแรง แหล่งใต้สไตล์นกแอร์

นกแอร์แจง ยังสู้ไม่ถอยบุกหนักส่งแคมเปญส่งเสริมการขาย เบตง หรอยแรง แหล่งใต้สไตล์นกแอร์
มติชน
24 พฤษภาคม 2565 ( 14:42 )
51
นกแอร์แจง ยังสู้ไม่ถอยบุกหนักส่งแคมเปญส่งเสริมการขาย เบตง หรอยแรง แหล่งใต้สไตล์นกแอร์

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ตามที่ได้มีข่าวบริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เกี่ยวกับเส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เบตง ออกไปยังสื่อต่างๆ ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า นกแอร์ยังคงรุดหน้าสู้ไม่ถอยในการทำการบินเส้นทางดังกล่าวในระยะยาวต่อไป แม้เส้นทางฯ จะยังไม่ทำกำไร ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในแง่ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมพื้นเมืองต่างๆ ไปสู่พื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา และจังหวัดใกล้เคียง โดยตั้งแต่ที่ทำการเปิดบินไปเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ มียอดขนส่งผู้โดยสารรวมกว่า 1,700 คน ทั้งนี้ นกแอร์ขอขอบคุณกระทรวงการท่องเที่ยวที่ให้การสนับสนุนอย่างดี อาทิ การจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว Amazean Jungle Trail ทั้งนี้ นกแอร์จะมีการหารือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสามารถ และยกระดับเส้นทางดังกล่าวเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติด้วยการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐ รวมถึงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และหน่วยงานเอกชนต่างๆ จะทำให้เส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เบตง ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถือเป็นทิศทางที่ดี และนกแอร์คาดหวังว่าจะสามารถทำการบินต่อไปในระยะยาวได้

โดยล่าสุดสายการบินนกแอร์ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.), ซีซีที กรุ๊ป จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อ “#เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์” ได้มีการจัดทริปเชิญสื่อมวลชน และอินฟลูเอนเซอร์ เดินทางท่องเที่ยว สัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองเบตง เพื่อร่วมกันประชาสัมพันธ์เส้นทางดังกล่าว ออกไปยังสื่อต่างๆ นกแอร์เชื่อมั่นว่า ความสวยงามของบ้านเมือง ศิลปะวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา รวมถึงอาหารท้องถิ่นที่น่าลิ้มลอง จะเป็นจุดดึงดูดให้นักท่องเที่ยวอยากเดินทางไปสัมผัสด้วยตนเอง โดยนกแอร์ให้บริการบินตรงเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เบตง ทุกวันอังคาร, ศุกร์ และอาทิตย์ ด้วยเครื่องบิน Q400 NextGen ที่มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย ภายในห้องโดยสารเงียบ ที่นั่งกว้าง นั่งสบาย พร้อมทั้งยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้บริการอำนวยความสะดวกให้ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้ม

ทั้งนี้ ตลอดการดำเนินงาน สายการบินนกแอร์ ในฐานะสายการบินของคนไทย ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจ และไม่หยุดนิ่งที่จะให้บริการที่ดีเยี่ยม สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยราคาที่คุ้มค่า และคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือ ความสะดวกสบาย และการเอาใจใส่ตลอดการเดินทาง สามารถสำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokair.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง