รีเซต

ทิ้งรถเผ่นหนีแล้ว คนร้ายกระหน่ำแทง ตร.สาหัส จอดข้างขนำผู้ใหญ่บ้าน เตรียมออกหมายจับ

ทิ้งรถเผ่นหนีแล้ว คนร้ายกระหน่ำแทง ตร.สาหัส จอดข้างขนำผู้ใหญ่บ้าน เตรียมออกหมายจับ
ข่าวสด
11 พฤษภาคม 2565 ( 14:29 )
70
ทิ้งรถเผ่นหนีแล้ว คนร้ายกระหน่ำแทง ตร.สาหัส จอดข้างขนำผู้ใหญ่บ้าน เตรียมออกหมายจับ

ทิ้งรถเผ่นหนีแล้ว คนร้ายกระหน่ำแทง ตร.สาหัส จอดข้างขนำผู้ใหญ่บ้าน พบถูกยิงสกัดล้อหลังแตก ตำรวจยังไล่ล่าตัว พร้อมเตรียมออกหมายจับ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง ติดตามพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีขาว ทะเบียนตรัง สภาพโหลดเตี้ย แต่งซิ่ง ถูกจอดทิ้งไว้ข้างขนำของผู้ใหญ่บ้าน ใน ต.นาพละ อ.เมืองตรัง เข้าจากถนนซอยไปประมาณ 100 เมตร ในสภาพตัวรถถูกคลุมไว้ด้วยผ้ายางคลุมรถ แต่ไม่พบกลุ่มคนร้ายจำนวน 4 คน

ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง เข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝงบริเวณตัวรถ รวมทั้ง พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง และ พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบจุดพบรถด้วย

เบื้องต้นพบล้อหลังขวายางแตก จากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระจกหน้าถูกของแข็งกระแทก 2 จุด แต่ไม่ใช่เป็นร่องรอยอาวุธปืน ภายในรถพบขนมเค้กวันเกิด 1 ชิ้น

สอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ขนำหลังดังกล่าวเป็นของผู้ใหญ่บ้าน และรถคันดังกล่าวเป็นรถของแฟนสาวของลูกชายผู้ใหญ่บ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ขับบออกไปนั่งดื่มกินกันในตลาดชินตา ทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 3 หญิง 1 โดยมีลูกชายของผู้ใหญ่บ้านเป็นคนขับ ส่วนคนก่อเหตุเป็นกลุ่มเพื่อน เพศชายนั่งบริเวณประตูหลัง

ในเบื้องต้นได้เชิญตัวพี่ชายลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นคนขับรถ ไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองตรัง ซึ่งในขณะนี้ผู้ก่อเหตุ 1 ราย ได้หลบหนีพร้อมกับกลุ่มเพื่อนอีก 3 คน และยังอยู่ในระหว่างการไล่ล่าตัวอย่างเร่งด่วน และทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเตรียมดำเนินการออกหมายจับในเร็ววันนี้

สอบถาม ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เมื่อคืนเวลาเที่ยงคืน ซึ่งกำลังหลับอยู่แต่ก็รู้สึกตัว คนในบ้านก็รู้สึกตัวกันหมดเพราะได้ยินเสียงรถดังมาก ขับมาด้วยความเร็ว และได้ยินเสียงเหล็กล้อรถกระทบกับพื้นถนน แต่ก็เข้าใจว่าเป็นเสียงรถไถแต่ไม่ใช่ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ไม่เคยสังเกตเห็นรถคันนี้มาก่อน เมื่อคืนที่ได้ยินมีเพียงคันเดียวและก็รู้สึกตกใจมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง