รีเซต

"ททท. จับมือ โรบินฮู้ด" ร่วมกระตุ้นท่องเที่ยว ช่วงหยุดยาว APEC!

"ททท. จับมือ โรบินฮู้ด" ร่วมกระตุ้นท่องเที่ยว ช่วงหยุดยาว APEC!
TNN ช่อง16
11 พฤศจิกายน 2565 ( 11:07 )
49
"ททท. จับมือ โรบินฮู้ด" ร่วมกระตุ้นท่องเที่ยว ช่วงหยุดยาว APEC!

นายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากที่รัฐบาลได้ประกาศให้วันที่ 16-18 พฤศจิกายน 2565 เป็นวันหยุดราชการในพื้นที่ 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ จึงทำให้วันที่ 16-20 พฤศจิกายน 2565 เป็นวันหยุดยาว 5 วัน จะเป็นจังหวะในการกระตุ้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น 

ประกอบกับสถิติข้อมูลการใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ระยะ 4 ส่วนขยาย ที่ ททท. เป็นผู้รับผิดชอบ พบว่าเมืองหลักตามภูมิภาคต่างๆ ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่มีผู้ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันใช้บริการห้องพักมากถึงร้อยละ 80 ดังนั้น ททท. จึงเล็งเห็นว่าควรเร่งดำเนินงานส่งเสริมการขายร่วมกับพันธมิตรในรูปแบบ Flash Sale ผ่านช่องทาง Platform Online ด้วยดีลราคาพิเศษที่พักทั่วไทยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและมีศักยภาพสูงสุด 

ล่าสุด ททท.ผุดแคมเปญ “APEC Amazing Deal เที่ยวทั่วไทย” จึงได้ร่วมกับ Robinhood Travel ที่มีฐานลูกค้าจำนวนมาก และมีประสบการณ์ในการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวในระยะเวลาสั้นๆ เข้ามาใช้บริการผ่านแอป Robinhood รับดีลราคาพิเศษที่พักทั่วไทย จำนวนกว่า 4,000 แห่ง ได้ตั้งแต่วันที่ 10-16 พฤศจิกายน 2565 นี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางช่วงปลายปี ให้เกิดบรรยากาศแห่งความสุขของการท่องเที่ยว และกระจายรายได้ทางการท่องเที่ยวไปยังภาคอุตสาหกรรม 

ด้าน นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “APEC Amazing Deal เที่ยวทั่วไทย” ชวนคนไทยและลูกค้าบนแอป Robinhood กว่า 3.2 ล้านคน เที่ยวเมืองไทย หวังว่า จะสามารถส่งต่อความสุขในช่วงวันหยุดพิเศษให้กับลูกค้าบนแอป Robinhood พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวให้สามารถฟื้นตัวกลับมาได้อีกครั้ง และจะสร้างสร้างเงินหมุนเวียนกว่า 15.35 ล้านบาท ในแคมเปญนี้ 

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN


ข่าวที่เกี่ยวข้อง