รีเซต

พนักงานสาว ขี่จยย.ชนท้ายสิบล้อจอดข้างทางดับ เพื่อนช็อก! ห้ามไม่ฟัง

พนักงานสาว ขี่จยย.ชนท้ายสิบล้อจอดข้างทางดับ เพื่อนช็อก! ห้ามไม่ฟัง
ข่าวสด
21 ตุลาคม 2563 ( 07:36 )
343
พนักงานสาว ขี่จยย.ชนท้ายสิบล้อจอดข้างทางดับ เพื่อนช็อก! ห้ามไม่ฟัง

เพื่อนร่ำไห้ พนักงานสาว ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน พุ่งเสยท้ายสิบล้อ จอดนอนข้างทาง เสียชีวิตคาถนนในพื้นที่ จ.ชลบุรี เผยเตือนแล้วไม่ฟัง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 ต.ค.2563 พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง บริเวณถนนสาย3138 เส้นบ้านบึง-บ้านค่าย ม.5 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจุงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ น.ส.ชลลดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี มีชีพจรอ่อน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ไม่สามารถยื้อชีวิตได้และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีชมพู สภาพหน้ารถพังเสียหาย ห่างกันเล็กน้อย พบรถสิบล้อพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ ทะเทียนส่วนตัวแม่ 70-8472 ระยอง ส่วนตัวลูก 70-8476 ระยอง ด้านท้ายรถฝั่งขาวมีรอยถูกชน

พนักงานสาว ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน พุ่งเสยท้ายสิบล้อ จอดนอนข้างทาง เสียชีวิตคาถนนในพื้นที่ จ.ชลบุรี

ด้าน เพื่อนของผู้เสียชีวิตพอทราบข่าวก็รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ พอเห็นสภาพเพื่อนของตัวเองนอนเสียชีวิตถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เข่าอ่อนนั่งร้องไห้ โดยผู้ตายทำงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังเลิกงานก็ได้มีการดื่มกินกัน และพยายามห้ามว่าอย่าเพิ่งขับรถจักรยานยนต์ออกมา แต่ผู้ตายไม่ฟัง ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

จากการสอบถามสองสามีภรรยาคู่หนึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ได้ขับรถมาจากทับสะแกกำลังจะไปปลวกแดง ถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายชนติดกับท้ายรถพ่วงอยู่ จึงจอดรถลงมาดูก็พบว่ามีคนเจ็บจึงรีบโทรศัพท์แจ้งไปที่ 1669 เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ เพราะตอนตนลงมาดูนั้น คนเจ็บมีอาการชักกระตุกแล้ว

กลุ่มเพื่อนของผู้ตายร้องไห้ หลังเดินทางมาดูศพเพื่อน

ด้าน นายธีระ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ40 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อพ่วง กล่าวว่า ตนขับรถมาจากภาคใต้กำลังจะเอาสินค้าที่บรรทุกมาไปส่งที่จ.ระยอง ถึงที่เกิดเหตุรู้สึกง่วงนอน จึงแวะจอดรถนอนข้างทาง จนมารู้ตัวมีคนมาเคาะกระจกเรียกว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถ ซึ่งตนตกใจและรีบลงมาดู อย่างไรก็ตาม บริเวณนี้ได้จอดนอนประจำ เพราะมีแสงสว่างเพียงพอ แต่ไม่รู้ว่ารถจักรยานยนต์เข้ามาชนได้อย่างไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้เรียกคนขับรถบรรทุกมาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง