รีเซต

ตำรวจสระบุรี บูรณาการ ปล่อยแถวระดม กวาดล้างอาชญากรรม ช่วงหยุดยาวปีใหม่

ตำรวจสระบุรี บูรณาการ ปล่อยแถวระดม กวาดล้างอาชญากรรม ช่วงหยุดยาวปีใหม่
ข่าวสด
24 ธันวาคม 2564 ( 18:53 )
119
ตำรวจสระบุรี บูรณาการ ปล่อยแถวระดม กวาดล้างอาชญากรรม ช่วงหยุดยาวปีใหม่

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 24 ธันวาคม 2564 พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เป็นประธาน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลปีใหม่ ณ บริเวณ ลานปูนตลาดพงษ์ศิริ ( ข้างโรงเรียนเกตุพิชัย) ถนนสายเลี่ยงเมืองสระบุรีฝั่งตะวันตก ( บายพาสเสาไห้ ) ต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรี

 

โดยมี พ.ต.อ.อิทธิโชติ ไชยมงคล ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยนวยการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี กล่าวรายงาน สำหรับกำลังพลที่มาร่วมปล่อยแถวในวันนี้ ประกอบด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจของตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ตำรวจทางหลวง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจสันติบาลสระบุรี กำลังทหารจากมณฑลทหารบกที่ 18 ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัคร ป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน จำนวนทั้งสิ้น 340 นาย รถยนต์ 25 คัน รถจักรยานยนต์ 39 คัน

 

พล.ต.ต.ชยานนท์ กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลปีใหม่อาจมีกลุ่มมิจฉาชีพ ฉวยโอกาส ตำรวจฝ่ายเดียว คงดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนได้ไม่ทั่วถึง จึงจำเป็นที่ทุกภาคส่วนต้องช่วยกัน

 

นอกจากตรวจตราระวังมิจฉาชีพแล้ว ด้านการจราจรให้ความอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางก็สำคัญ การที่ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ได้จัดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมขึ้นในวันนี้ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายพลเรือน ทหาร ตำรวจ บูรณาการร่วมกันนั้น

 

หวังว่าการปฏิบัติในครั้งนี้ จะสามารถป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและช่วยลดอุบัติเหตุการจราจร ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ประชาชนมีความสุขในวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2565 นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง