รีเซต

หนุ่มแย่งเครื่องเล่นเด็ก ฉุนโดนต่อว่า รัวหมัดชกหน้าสาวไม่ยั้ง กลางลานกีฬา

หนุ่มแย่งเครื่องเล่นเด็ก ฉุนโดนต่อว่า รัวหมัดชกหน้าสาวไม่ยั้ง กลางลานกีฬา
ข่าวสด
9 กรกฎาคม 2563 ( 18:44 )
30
หนุ่มแย่งเครื่องเล่นเด็ก ฉุนโดนต่อว่า รัวหมัดชกหน้าสาวไม่ยั้ง กลางลานกีฬา

 

วันที่ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แชร์โพสต์ของผู้หญิงรายหนึ่งที่ถูกทำร้ายร่างกาย ที่ลานออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บ โดยในโพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า ตนแวะรับเด็กที่โรงเรียนและได้พาซื้ออะไรกินก่อนกลับบ้าน เด็กจึงไปเล่นของเล่น ที่ลานกีฬาหน้าตลาดบ้านคำไฮ จ.ขอนแก่น จากนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งมาไล่เด็กออก จึงมองว่าเป็นผู้ใหญ่ทำไมจึงมาแย่งของเด็กเล่น เลยถามว่าอันอื่นก็มีทำไมไม่เล่น แล้วเขาก็มาทำร้ายร่างกาย ตีเข้าที่ใบหน้า ตอนนี้ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

ต่อมา น.ส.เอ (นามสมมติ) เจ้าของโพสต์ เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 8 ก.ค. หลังจากไปรับลูกที่โรงเรียนและจะกลับบ้าน ระหว่างทางได้แวะซื้อของรับกินกันในครอบครัวที่ริมสวนสาธารณะริมบึงหนองโคตร ตรงข้ามตลาดบ้านคำไฮ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น โดยที่ลูกได้ไปเล่นเครื่องออกกำลังกาย ตนกำลังหาซื้อของมาให้ลูกกิน จากนั้นมีชายแปลกหน้าแต่งกายด้วยชุดกีฬาคาดว่าจะมาออกกำลังกาย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด และมาไล่ลูกของตนให้หนีไป

เจ้าของโพสต์ กล่าวว่า ตอนแรกก็งงว่าทำไมผู้ใหญ่ถึงไล่เด็กหนีไป จึงเข้าไปบอกชายคนดังกล่าวว่าทำไมถึงมาแย่งเด็กเล่น ทำให้เขาเกิดความไม่พอใจ และเข้ามาทำร้ายร่างกายด้วยการชกที่ใบหน้า 2 ครั้ง จึงต่อสู้และร้องขอให้คนมาช่วย แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่หยุด และทำร้ายร่างกายหนักขึ้น จังหวะนั้นมีพ่อค้าขายน้ำดื่มใกล้กับจุดเกิดเหตุเข้ามาห้าม

ตนจึงบอกกับพ่อค้าไปว่าไม่รู้จักชายคนนี้ อยู่ๆก็มาทำร้าย หลังพูดจบชายดังกล่าวก็จะเข้ามาทำร้ายตนอีก แต่พ่อค้าช่วยห้าม ชายดังกล่าวจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

เจ้าของโพสต์ กล่าวต่อว่า จากนั้นจึงเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลใกล้ๆ แล้วเข้าแจ้งความกับทาง ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด เพื่อให้ตำรวจจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เพราะเชื่อว่า ชายคนนี้น่าจะทำบ่อยครั้ง และจะเลือกเฉพาะคนที่อ่อนแอกว่า

"เท่าที่ดูพบว่าชายดังกล่าวจอดรถจักรยานยนต์เสร็จก็เข้ามาแย่งเครื่องออกกำลังกายจากเด็ก ทั้งที่เครื่องออกกำลังกายมีตั้งเยอะแยะ แต่ไม่ไปเล่น จึงนำภาพมาโพสต์ในโลกโซเชียลเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยคนที่มาออกกำลังกายที่ริมบึงหนองโคตร ให้ระมัดระวัง" น.ส.เอ กล่าว

จากการสอบถาม พ.ต.ท.ธีร์ธัช พงศ์สุวรรณ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านเป็ด ทราบว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ที่ทำร้ายผู้เสียหายแล้ว โดยอยู่ระหว่างการติดตามตัว

เบื้องต้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง