รีเซต

เปิดธุรกิจศรีพันวาของ "ปลาวาฬ"  อาณาจักรสุดหรูระดับโลก

เปิดธุรกิจศรีพันวาของ "ปลาวาฬ"  อาณาจักรสุดหรูระดับโลก
TrueID
18 มีนาคม 2564 ( 15:00 )
433
เปิดธุรกิจศรีพันวาของ "ปลาวาฬ"  อาณาจักรสุดหรูระดับโลก

ชื่อ ปลาวาฬ สนั่นโลกออนไลน์อีกครั้ง 

 

1. นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนักธุรกิจหนุ่มไฮโซหมื่นล้าน ปลาวาฬ หรือนายวรสิทธิ์ อิสระ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สุดหรู ศรีพันวา ที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง

2. เนื่องจาก ปลาวาฬ ประสบอุบัติเหตุทางรถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อซูบารุ (SUBARU)  เสียหลักกระแทกอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง จ.ภูเก็ต สภาพรถพังยับเยิน เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวปลอดภัยแล้ว

3. แต่กรณีที่โด่งดังจนเป็นพุแตกสนั่นโซเชียล จนเกิดแฮชแท็ก #แบนศรีพันวา อย่างรวดเร็วบนโลกออนไลน์ เนื่องจาก ปลาวาฬ โพสต์แสดงความคิดเห็นประเด็นสังคมที่กำลังร้อนแรงในขณะนั้น และส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามขุดคุ้ยอย่างหนักถึงธุรกิจ ศรีพันวา 

 

ธุรกิจ ศรีพันวา อาณาจักรสุดหรูของ ปลาวาฬ  นาทีนี้ต้องรู้จัก

 

4. จากการค้นหาประวัติพบว่า ศรีพันวา ภูเก็ต เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศ และโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว สไตล์พูลวิลล่า ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2551 ซึ่งตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวา ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต

5. โดย ปลาวาฬ นำทัพบุกเบิกนั่งแทนบริหาร ศรีพันวา ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่ภายใต้บริษัทแม่อย่าง บริษัท ชาญอิสสระเรสซิเดนซ์ ที่ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากมาย 

6. ด้วยสไตล์การบริหารงานของ ปลาวาฬ สามารถทำให้ธุรกิจ ศรีพันวา ได้รับการยอมรับตั้งแต่ในประเทศไทย โดยได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 5 รีสอร์ทชั้นนำ ไม่เพียงเท่านั้น ในเวทีระดับโลก ศรีพันวา ยังได้รับเลือกจนถูกขนานนามให้เป็นโรงแรมที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่ง

 

ธุรกิจ ศรีพันวา สร้างเม็ดเงินเท่าไหร่ ?

 

7. สำหรับ พูลวิลล่าศรีพันวา ได้จดทะเบียนบริษัทภายใต้ชื่อ บริษัทศรีพันวาแมเนจเมนท์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 100,000,000 บาท เมื่อวันที่  18 ก.ค 2556 

8. โดยรายได้รวมของ ศรีพันวา เมื่อปี 2562 อยู่ที่ 649,229,263 ขาดทุนสุทธิ 157,541,048 บาท เมื่อเทียบจากผลประกอบการเมื่อปี 2561

 

ศรีพันวา หรูหราขนาดไหน ดึงดูดเหล่าคนดังทั่วโลกแห่มาพัก

 

9. และความโดดเด่นของ ศรีพันวา ภูเก็ต สุดหรู ที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ให้อารมณ์ถึงความเป็นส่วนตัว ทั้งยังสามารถมองเห็นวิวท้องทะเลสวยงาม พร้อมหมู่เกาะล้อมรอบ ไปจนถึงแต่ละห้องพักทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่โอบล้อมด้วยวิวฝั่งทะเลสีครามของทะเลอันดามัน

10. ด้วยมนต์เสน่ห์นี้เองจึงกลายเป็นแรงดึงดูดเม็ดเงินมหาศาลจากกลุ่มนักท่องเที่ยว เหล่าคนดังทั่วทุกมุมโลกเดินทางมาพักผ่อนที่ ศรีพันวา ธุรกิจสุดหรูหราระดับโลก ของผู้ชายที่ชื่อ ปลาวาฬ วรสิทธิ์ 

 

 

ปลาวาฬ วรสิทธิ์ คือใคร  ? คลิก 

 

ข้อมูล : ข่าวสด, มติชน

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง