รีเซต

มิเชล โอบมา จัดพอดแคสต์ เน้นคุยสุขภาพ -ความสัมพันธ์ เริ่ม 29 ก.ค.นี้

มิเชล โอบมา จัดพอดแคสต์ เน้นคุยสุขภาพ -ความสัมพันธ์ เริ่ม 29 ก.ค.นี้
มติชน
18 กรกฎาคม 2563 ( 18:32 )
71
มิเชล โอบมา จัดพอดแคสต์ เน้นคุยสุขภาพ -ความสัมพันธ์ เริ่ม 29 ก.ค.นี้

 

เอพี รายงาน บริษัท Higher Ground ของคู่สามีภรรยาโอบามา และ Spotify แถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมว่า รายการพอดแคสต์ “The Michelle Obama Podcast” จัดโดย มิเชล โอบามา อดีตสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกัน ที่เน้นเรื่องสุขภาพ และความสัมพันธ์ จะเริ่มออกอากาศครั้งแรกทาง แอปพลิเคชั่น Spotify วันที่ 29 กรกฎาคมนี้

 

“ฉันหวังให้รายการนี้เป็นพื้นที่ที่เราจะมาค้นหาเรื่องราวที่มีความหมายด้วยกันผ่านคำถามมากมายที่เราทุกคนกำลังพยายามค้นหาคำตอบในชีวิตของเรา ” อดีตสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกาวัย 56 กล่าวในแถลงการณ์

 

รายการพอดแคสต์นี้ เป็นผลงานแรกที่เป็นการร่วมงานกันระหว่าง Spotify และ บริษัท Higher Ground ที่ก่อตั้งโดย อดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามา และ มิเชล โอบามา ภริยา โดยเมื่อปีที่แล้ว สองสามีภรรยาโอบามาก็ร่วมมือกับ Spotify ผลิตรายการให้แก่แพลตฟอร์มนี้

 

ใน“The Michelle Obama Podcast” ที่เน้นการสนทนากับแขกรับเชิญ ที่จะชวนกันพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ และความสัมพันธ์ มิเชล โอบามา คาดว่าจะมีแขกรับเชิญ อาทิ โคแนน โอไบรอัน พิธีกรทีวี, วาเลรี จาร์เร็ต นักธุรกิจ และอดีตที่ปรึกษาของบารัค โอบามา สมัยนั่งตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

 

“บางที สิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือ ฉันหวังว่ารายการพอดแคสต์นี้จะช่วยเปิดหัวข้อสนใจใหม่ๆแก่ผู้ฟัง และเป็นการพูดคุยที่ได้สาระกับผู้ที่มีความหมาย ความสำคัญต่อพวกเขาที่สุด และนั่นจะเป็นการช่วยให้เรามีความเข้าใจมากขึ้น และเอาใจเขามาใส่ใจเรามากขึ้น ”

 

ที่ผ่านมา มิเชล โอบามา เพิ่งมีภาพยนตร์สารคดี “Becoming” ลงช่อง Netflix เมื่อเดือนพฤษภาคม เป็นงานต่อยอดจากผลงานหนังสือ “Becoming” ซึ่งเป็นหนังสือขายดีระดับเบสต์ เซลเลอร์ของเธอเมื่อปี 2561 โดยเมื่อปีที่แล้ว มิเชล เดินสายโปรโมทหนังสือในสหรัฐอเมริกากว่า 30 เมือง