รีเซต
ข่าวดี!! 'อาร์เตต้า' เผย 'ทิมเบอร์' พร้อมคัมแบ็คช่วย 'ปืนใหญ่' บู๊ บอร์นมัธ

ข่าวดี!! 'อาร์เตต้า' เผย 'ทิมเบอร์' พร้อมคัมแบ็คช่วย 'ปืนใหญ่' บู๊ บอร์นมัธ

ข่าวดี!! 'อาร์เตต้า' เผย 'ทิมเบอร์' พร้อมคัมแบ็คช่วย 'ปืนใหญ่' บู๊ บอร์นมัธ
Jest07
4 พฤษภาคม 2567 ( 12:05 )
74

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังของ อาร์เซน่อล หายเจ็บพร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้งแล้ว โดยพร้อมลงสนามให้ทีม “ปืนใหญ่” ลงดวลแข้งกับ บอร์นมัธ ในสุดสัปดาห์นี้

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมเปิดฤดูกาลศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ได้เคาะสนิมลงเล่นให้กับทีมอาร์เซน่อล รุ่น U21 ไปแล้วสองครั้งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และ Standard Sport รายงานว่ากองหลังชาวดัตช์หวังจะได้คัมแบ็คในเกมที่พบกับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้

ล่าสุด มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ พร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งแล้ว ทำให้ทีม “ปืนใหญ่” มีขุมกำลังที่พร้อมมากขึ้น

"ทุกคนฟิตและพร้อมลงสนาม ดังนั้นในตอนนี้ผมปวดหัวนิดหน่อยที่จะต้องเลือกให้ถูกต้อง แต่มันเป็นการปวดหัวที่ดีนะ การกลับมาของ ทิมเบอร์ นั้นช่วยเพิ่มคุณภาพในการฝึกซ้อม" อาร์เตต้า กล่าว

"คุณจะได้เห็นถึงการสื่อสาร, ความเป็นผู้นำ, คุณภาพของเขา และพวกเขาคนอื่นๆ ต้องยกระดับ พวกเขาเริ่มเรียกร้องจากกันและกันมากขึ้น และพวกเขามองหน้ากันและพูดว่า 'อืม ฉันควรทำผลงานให้ดีอถ้าอยากเล่นต่อไป' และนี่เป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับทีม"

สำหรับ อาร์เซน่อล เหลือเกมให้ลงเล่นอีกเพียง 3 เกมในฤดูกาลนี้ และกำลังต่อสู้เพื่อกลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 20 ปี โดยทีม “ปืนใหญ่” มีคะแนนนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงอยู่ 1 คะแนน แต่ทีม "เรือใบสีฟ้า" ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541