รีเซต

LHกำไรเติบโตชัดเจน โบรกฯให้เป้า 9.60บาท

LHกำไรเติบโตชัดเจน  โบรกฯให้เป้า 9.60บาท
TNN ช่อง16
24 กันยายน 2563 ( 07:47 )
719
LHกำไรเติบโตชัดเจน  โบรกฯให้เป้า 9.60บาท

บทวิเคราะห์ของบล.กสิกรไทย มองว่า โครงการหลักทุกโครงการ ของบมจ.แลนด์แอนด์เฮ้าส์ หรือ LH ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม เช่น โครงการนันทวัน พระรามเก้า-ศรีนครินทร์ โครงการอินดี้ บางนา -รามคำแหง 2 โครงการอัญญ่า บางนา-รามคำแหง2 และโครงการ วีว่า บา

งนา นอกจากทำเลที่อยู่ในย่านที่มีอุปสงค์สูงแล้ว โคงการต่างๆ ที่เปิดตัวออกมาต่างมีกลยุทธ์การขายที่แข็งแกร่ง และรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นอีกปัจจัยที่ดึงดูดกลุ่มผู้ซื้อบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม และนำมาซึ่งอัตรากำไรที่ดี

ในด้านผลการดำเนินงาน ภาพรวมกำไรดีในระยะสั้น โดยปรับตัวดีขึ้นในไตรมาส 3/63 ก่อนจะแตะจุดสูงสุดในไตรมาส 4/63 ซึ่งจะฟื้นฟูความเชื่อมั่นต่อหุ้นได้ LH มียอดขายสะสม 8 เดือนที่ 1.9 หมื่นล้าน หรือ 68% ต่อเป้าหมายยอดขายทั้งปี 63 ที่ระดับ 2.8 หมื่นล้าน ทำให้เรามองว่ายังมีโอกาสที่ LH จะบรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้  

ในด้านความเห็นและกลยุทธ์การลงทุน ฝ่ายวิจัยแนะนำ “ซื้อ” โดยให้ราคาเป้าหมายกลางปี 64 ที่ 9.60 บาท ปัจจัยขับเคลื่อนราคาหุ้นในไตรมาส 4/63 คือการฟื้นตัวของกำไรและกำไรจากการขายสินทรัพย์ในสหรัฐฯ

แม้ธุรกิจโรงแรมยังขาดทุนอยู่ แต่เป็นการขาดทุนที่น้อยลงขณะที่กำไรในธุรกิจหลักอื่นๆ โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยและ HMPROต่างปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยดังกล่าวและศักยภาพการเติบโตของกำไรที่ชัดเจนในปี 64 จะเป็นแรงขับเคลื่อนต่อราคาหุ้นใน4Q63ได้

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง