รีเซต

อุดรฯผวาอีก! มือมีดขี่จยย.ประกบ กรีดแขนนักศึกษาสาว ตร.เช็กวงจรปิดล่าตัว

อุดรฯผวาอีก! มือมีดขี่จยย.ประกบ กรีดแขนนักศึกษาสาว ตร.เช็กวงจรปิดล่าตัว
ข่าวสด
14 ธันวาคม 2563 ( 12:15 )
177
อุดรฯผวาอีก! มือมีดขี่จยย.ประกบ กรีดแขนนักศึกษาสาว ตร.เช็กวงจรปิดล่าตัว

อุดรฯผวาอีก! มือมีดขี่จยย.ประกบกรีดแขนนักศึกษาสาว ขณะออกไปกินข้าว ตร.เร่งสืบสวนยังไม่ชัดว่าชิงทรัพย์หรือพฤติกรรมเลียนแบบ เช็กวงจรปิดล่าตัว

 

 

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.63 ร.ต.ท.ประวิทย์ อิ่มใจ รองสาววัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกาย ภายใน ซ.สนิทวงศ์ชัย เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ191 และเจ้าหน้าที่ตำรวขชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุอยู่กลางซอยสนิทวงศ์ชัยพบ น.ส.ตุ้ม (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี พร้อมกับเพื่อนๆ ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับให้การว่า เช่าหอพักอยู่ในซอยนี้

 

 

ก่อนหน้าเกิดเหตุในช่วงเวลา 18.30 น. เดินออกจากหอพักเพื่อไปทานข้าวเย็น ที่สี่แยกคอกม้า ถ.ประชารักษา ห่างจากหอพักไปประมาณ 200 เมตร เมื่อเดินมาถึงกลางซอย มีชาย 2 คน รูปร่างสันทัด สวมเสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อคขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ จำสี และทะเบียนไม่ได้ เข้ามาประกบตน

 

 

ซึ่งในตอนแรกคิดว่ารถจยย.หักหลบรถคันอื่นมาเบียดตน แต่ทันใดนั้นชายคนที่นั่งซ้อนท้ายก็ใช้ของมีคม ซึ่งตนเห็นไม่ชัดว่าเป็นอะไร ลักษณะคล้ายมีด มากรีดที่แขนขวาของตน เป็นแผลและเลือดไหล ตนตกใจจึงรีบวิ่งไปหาเพื่อนที่อยู่หอพักข้างๆ แล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง แล้วเพื่อนช่วยทำแผล จากนั้นโทรศัพท์ไปแจ้งครูที่ปรึกษา และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นพบว่า ในซอยดังกล่าวตรงบริเวณจุดเกิดเหตุมืด คาดว่าคนร้ายจะมาจากทางถนนศรีชมชื่น เมื่อมาเห็นน.ส.ตุ้มเดินอยู่ริมถนนคนเดียว จึงเข้าก่อเหตุ

 

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า ต้องตรวจสอบว่าต้องการทรัพย์สินหรือไม่ หรืออาจเป็นพฤติกรรมเรียบแบบ ซึ่งจะได้สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางบริเวณรอบๆ ที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง