รีเซต

จบแล้ว! คดีสวิงกิ้ง ถ่ายคลิป หนุ่มใหญ่มอมเบียร์ พาเพื่อนจัดหนักแฟน

จบแล้ว! คดีสวิงกิ้ง ถ่ายคลิป หนุ่มใหญ่มอมเบียร์ พาเพื่อนจัดหนักแฟน
ข่าวสด
17 ธันวาคม 2563 ( 23:31 )
349
จบแล้ว! คดีสวิงกิ้ง ถ่ายคลิป หนุ่มใหญ่มอมเบียร์ พาเพื่อนจัดหนักแฟน

จบแล้ว! คดีสวิงกิ้ง ถ่ายคลิป หนุ่มใหญ่มอมเบียร์ พาเพื่อนจัดหนักแฟน ตร.ให้ไกล่เกลี่ย สุดท้ายจบ สาวยอมรับค่าชดเชย ลั่นอโหสิกรรมให้ แต่ตัดสัมพันธ์เด็ดขาด

 

กรณี น.ส.จันทร์ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ระดับ 4 กศน. ในพื้นที่ จ.ระยอง อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นแฟนที่กำลังคบหากัน หลอกมอมเบียร์ ก่อนพาไปที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง และบังคับให้ร่วมหลับนอนในรูปแบบสวิงกิ้งกับ นายอู๊ด เพื่อนของแฟน

 

 

ล่าสุด ทาง น.ส.ธัญญ์ลักษณ์ ขจรสกุลวงศ์ รองผอ.การศึกษานอกโรงเรียนตำบลตะพง จ.ระยอง เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเอ (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่ ของ กศน.ตำบลตะพง ซึ่งได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุ ลางานเป็นเวลา 2 วัน และ จะมาทำงานในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายเข้ามาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง ตามความตั้งกรรมการของผู้เสียหาย ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้ว

 

 

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 17 ธ.ค.63 ร.ต.อ.ชัชวาล เพ็ชรนอก ร้อยเวร สภ.บ้านค่าย ระยอง ได้รับการติดต่อจาก นายเอ และ นายอู๊ด ที่ถูกกล่าวหาว่า พาแฟนสาวไปสวิงกิ้งกับเพื่อน โดยทั้งสองคนต้องการไกล่เกลี่ย กับ ฝ่ายหญิงผู้เสียหาย

ต่อมา นายเอ และ นายอู๊ด เดินทางเข้ามาที่ สภ.บ้านค่าย ระยอง โดยทั้งสองคนใส่หมวกและใส่แมสก์ใส่แว่นปิดบังใบหน้า ก่อนจะเข้าไปนั่งรอในห้องสอบสวน

 

ต่อมา นางจันทร์ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ได้เข้าไปเผชิญหน้ากับทั้งสองคน แต่ไม่ได้มีการพูดจาต่อกัน ทั้งสองฝ่ายนิ่งนิ่ง จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปิดโอกาสให้ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยกัน

หลังผ่านไป 30 นาที ร.ต.อ.ชัชวาล เพ็ชรนอก ออกมาจากห้อง พร้อมกล่าวว่า ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ และขอยุติเรื่องราวทั้งหมด โดยฝ่ายชายยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ ซึ่งเป็นที่พอใจของผู้เสียหาย

 

 

ด้าน น.ส.จันทร์(นามสมมุติ) ผู้ถูกกระทำ เปิดเผย ว่า ตนเอง ยอมรับข้อเสนอ ของนายเอ ที่ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ 100,000 บาท ซึ่งทางตนเองตอบตกลง และ ขอแยกทางกันเด็ดขาด พร้อมขอให้ฝ่ายชายเลิกยุ่งเกี่ยวกับตนเองอีก สาเหตุที่ยอมเพราะไม่อยากจะต่อสู้อีก และ อโหสิกรรมให้ อย่าได้พบเจอกันอีก เข็ดแล้ว

ส่วน นายเอ พูดเพียงสั้นๆว่า ให้เป็นวิจารณญาณของผู้ชมและผู้ดู ก่อนจะรีบเดินไปพร้อมกับ นายอู๊ด หลบขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง