รีเซต

เผยนาทีสาวชาว จ.สระแก้ว ถูกสามีตามยิง ก่อนญาติฝ่ายหญิงเป็นกำนันจะยิงสวนฝ่ายชายดับ

เผยนาทีสาวชาว จ.สระแก้ว ถูกสามีตามยิง  ก่อนญาติฝ่ายหญิงเป็นกำนันจะยิงสวนฝ่ายชายดับ
มติชน
18 กรกฎาคม 2565 ( 23:04 )
81
เผยนาทีสาวชาว จ.สระแก้ว ถูกสามีตามยิง  ก่อนญาติฝ่ายหญิงเป็นกำนันจะยิงสวนฝ่ายชายดับ

เมื่อวันที่ 18 ก.ค.65 กรณีที่มีเหตุเหตุยิงกันที่ ริมถนนสาย348 อรัญประเทศ – ตาพระยา บริเวณบ้านเนินสะอาด หมู่ 13 ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้นายแก้ว หรือนายบุญมี พุ่มฉายา อายุ 43 ปี ชาวสมุทรปราการ เสียชีวิต และน.ส.ภา หรือ น.ส. อรปียา พุ่มฉายา อายุ 25 ปี เลขที่บ้าน 141 หมู่ 10 ต.หนองแวง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ได้ถูกยิงบริเวณกกหูรับบาดเจ็บสาหัส ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน มีบุตรด้วยกัน 2 คน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายแก้ว และนายทองสา ถาวรสาลี กำนันดีเด่นแหนบทองคำตำบลหนองแวง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

 

เรื่องราวดังกล่าว เชื่อมถึงจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากเพื่อนสาวฝ่ายหญิงที่มาทำงานอยู่ที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดเผยก่อนที่จะเกิดเหตุยิงกันว่า ตนเองมาทำงานอยู่ที่ อ.นางรอง บุรีรัมย์ มารู้จักสองสามีภรรยาที่นี่ ทั้งสองคน มาพักและทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งที่ อ.นางรอง เช่นเดียวกันกับตน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงที่ อ.นางรอง จนถึงขั้น ฝ่ายภรรยาโทรศัพท์นายทองสา ถาวรสาลี กำนันดีเด่น ซึ่งเป็นญาติของฝ่ายหญิงมารับที่ อ.นางรอง โดยวันเกิดเหตุ ทั้งกำนัน และแม่ฝ่ายหญิง ได้เดินทางมารับที่ อ.นางรอง โดยเอาลูกทั้งสองคน กลับไปด้วย

ต่อมานายแก้ว ซึ่งมาทราบข่าวว่าภรรยาได้หนีกลับบ้าน ได้ขับรถตามไปทันที และเห็นนายแก้ว ถืออาวุธปืนติดตัวไปด้วย ตนพยายามติดต่อ น.ส.ภา เพื่อนตนเอง เพื่อจะแจ้งให้รู้ว่าให้ระวัง เพราะนายแก้ว สามีพกอาวุธปืนติดตัวไปด้วย

ระหว่างที่ตนโทรศัพท์คุยกับภา อยู่นั้น น.ส.ภา ได้แจ้งมาทางโทรศัพท์ว่า“มันกำลังขับรถมาเบียดพอดี”หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงปืนทางโทรศัพท์ดังขี้น แล้วสายได้ตัดไป จึงโทรฯไปหาเพื่อนอีกคนที่นั่งรถไปด้วย ได้รับคำตอบว่า”ภาโดนยิง” โดยระหว่างที่คุยกับอีกคนอยู่นั้น ได้ยินเสียปืนดังขึ้นอีกหลายนัด นจนกระทั่งมาทราบว่า กำนันซึ่งเป็นญาติของภา ยิงสวนใส่นายแก้ว จนเสียชีวิต ตามเป็นข่าว ยอมรับตื่นเต้นระหว่างโทรศัพท์คุยกับเพื่อน เหมือนในหนังไม่มีผิด เสียใจที่เกิดเรื่องร้ายๆกับเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง