รีเซต

รถเมล์เบียดสองแถว ชนศาลาผู้โดยสาร พังถล่มทั้งหลัง ขับหนีไม่จอดดู

รถเมล์เบียดสองแถว ชนศาลาผู้โดยสาร พังถล่มทั้งหลัง ขับหนีไม่จอดดู
ข่าวสด
22 มิถุนายน 2563 ( 17:02 )
120
รถเมล์เบียดสองแถว ชนศาลาผู้โดยสาร พังถล่มทั้งหลัง ขับหนีไม่จอดดู

 

วันที่ 22 มิ.ย. ร.ต.อ.วรพงษ์ วงษ์สุวรรณ รองสารวัตรจราจร สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถสองแถวประจำทางเฉี่ยวชนศาลาพักผู้โดยสารพังเสียหายทั้งหลังแล้วหลบหนี บริเวณแยกกำนันวิรัตน์ หมู่8 ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้าขาเข้าปทุมธานี ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นศาลาพักผู้โดยสาร สร้างด้วยโครงเหล็กหลังคาเป็นเมทัลชีทได้รับความเสียพังหมดทั้งหลัง จากตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของร้านค้าข้างเคียง พบว่ารถสองแถวได้เฉี่ยวชนและตู้ไปรษณีย์เสียหาย จากนั้นได้ขับหลบหนีไปโดยไม่ได้จอดดู

 

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนมาซ่อมรถจักรยานยนต์ที่อู๋ซ่อมรถด้านหลังศาลาพักของผู้โดยสาร ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนรถชนกับอะไรสักอย่าง จึงหันไปดูพบว่ามีรถเมล์ประจำทางปทุมธานี-นนทบุรี และรถสองแถวประจำทางมาจอดคู่กัน จากนั้นรถเมล์ประจำทางได้รับผู้โดยสารในศาลา 2 คน แล้วขับรถออกไป

 

จากนั้นรถสองแถวก็ได้ขับออกจากจอดรับส่งผู้โดยสารและได้เกี่ยวกับหลังคาศาลาพักผู้โดยสาร ซึ่งคนขับรถสองแถวพยายามขับรถเดินหน้าและถอยหลังเพื่อจะให้หลุด แต่ไม่หลุด จึงเดินหน้าอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ศาลาล้มพังเสียหายทั้งหมด และขับหลบหนีไป

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่เกิดเหตุพร้อมประสานทางเจ้าหน้าที่ อบต.คูบางหลวง มาทำการถ่ายภาพเพื่อตรวจสอบความเสีย และสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์โดยให้เจ้าหน้าที่ อบต.คูบางหลวงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คูบางหลวง

 

ซึ่งในภาพกล้องวงจรปิดรถที่เฉี่ยวชนศาลารอผู้โดยสารเป็นรถสองแถวสีขาวน้ำเงิน ซึ่งในเส้นทางนี้มีสองสายคือรถสองแถวปทุมธานี-วัดเจดีย์หอย และรถสองแถวปทุมธานี-ประตูน้ำสิงหนาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามหารถคันก่อเหตุดังกล่าวมารับผิดชอบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง