รีเซต

“ปชป.” ปลื้ม บอก “ดร.เอ้” กระแสดีหลังเปิดตัวแค่อาทิตย์เดียว ลงพื้นที่ปุ๊บ คนรู้จักปั๊บ!

“ปชป.” ปลื้ม บอก “ดร.เอ้” กระแสดีหลังเปิดตัวแค่อาทิตย์เดียว ลงพื้นที่ปุ๊บ คนรู้จักปั๊บ!
มติชน
21 ธันวาคม 2564 ( 10:56 )
64
“ปชป.” ปลื้ม บอก “ดร.เอ้” กระแสดีหลังเปิดตัวแค่อาทิตย์เดียว ลงพื้นที่ปุ๊บ คนรู้จักปั๊บ!

“ปชป.” ปลื้ม “ดร.เอ้” กระแสดี หลังเปิดตัวเพียงอาทิตย์เดียว หวังชาวกรุงเปิดโอกาสให้ เผย 22 ธ.ค.ลุยพื้นที่ดินแดง

 

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย เลขาคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. และรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสคนกรุงเทพฯ ที่มีต่อนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือดรงเอ้ว่าที่ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ว่า จากการลงพื้นที่ครั้งแรกวานนี้ที่เขตบางรัก นายสุชัชวีร์ ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก และจดจำดร.เอ้ ได้ทันทีที่พบเห็น และจากผลโพลหลายสำนัก ที่ได้สำรวจความคิดเห็นของคนกรุงเทพฯ ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่านายสุชัชวีร์ มีคะแนนความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัวเป็นผู้สมัครสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ไปได้เพียงสัปดาห์เดียว ดังนั้นจึงเชื่อว่า กว่าจะถึงการประกาศ พ.ร.บ.กฤษฎีกาเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. นายสุชัชวีร์ จะได้เร่งลงพื้นที่พร้อมนำเสนอแนวความคิดเพื่อแก้ปัญหาให้คนกรุงเทพฯ โดยหวังว่าจะทำให้พี่น้องประชาชนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ จะเปิดโอกาสและให้การตอบรับ นายสุชัชวีร์ มากขึ้น

 

นางดรุณวรรณกล่าวต่อว่า จากการลงพื้นที่เขตบางรักเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา เมื่อนายสุชัชวีร์ ได้รับทราบปัญหาจากในพื้นที่ ซึ่งเป็นการรวบรวมจากว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดติดพื้นที่มาโดยตลอด จึงได้นำทีมงานเข้าแก้ปัญหาทันที ถือว่าเป็นการสนองนโยบายของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ให้ทิศทางเพื่อเน้นการทำงานแบบ ทำได้ไว ทำได้จริง และมุ่งมั่นการทำงานอย่างหนักสำหรับพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ต่อไป

 

นางดรุณวรรณ กล่าวด้วยว่า ในวันที่ 22 ธ.ค. นายสุชัชวีร์ จะลงพื้นที่ร่วมกับ นายสิทธิวัฒน์ ชีรวินิจ ว่าผู้สมัคร ส.ก.เขตดินแดง เพื่อทำกิจกรรมกับผู้สูงอายุ พร้อมมอบเตียง วีลแชร์ให้ผู้ป่วย และร่วมกิจกรรมที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง