รีเซต

แพ้ราบคาบ! ผู้กองเขียวกราบเท้าขอคะแนนไม่ได้ผล ยันถ้ามีโอกาสจะลงสมัครอีก

แพ้ราบคาบ! ผู้กองเขียวกราบเท้าขอคะแนนไม่ได้ผล ยันถ้ามีโอกาสจะลงสมัครอีก
ข่าวสด
29 พฤศจิกายน 2564 ( 11:58 )
59
แพ้ราบคาบ! ผู้กองเขียวกราบเท้าขอคะแนนไม่ได้ผล ยันถ้ามีโอกาสจะลงสมัครอีก

แพ้ราบคาบ 'ผู้กองเขียว' ก้มกราบเท้าชาวบ้าน ขอคะแนนเสียงเป็น นายกอบต.กระเบื้องใหญ่ แต่ไม่ได้ผล เจ้าตัวยันไม่เสียใจ ถ้ามีโอกาสจะขอลงสมัครอีก

 

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา บรรยากาศการนับคะแนนของหน่วยเลือกตั้ง องค์การบริหารส่วนตำบลกระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พบว่ามีชาวบ้านออกมาดูการนับคะแนนของผู้สมัครนายกอบต.และสอบต.เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ ผู้กองเขียว หรือ ร.ต.อ.วีระพงษ์ แดนพิมาย ผู้สมัครนายก อบต.เบอร์ 1

 

 

เนื่องจากก่อนหน้านี้ วันที่ 17 พ.ย.64 การหาเสียงของ ร.ต.อ.วีระพงษ์ แดนพิมาย หรือ ผู้กองเขียว ผู้สมัครนายกอบต.เบอร์ 1 เดินถือโทรโข่งคู่ใจ พูดประกาศชูนโยบายของตนเองในการจะเข้าไปทำหน้าที่นายกอบต.กระเบื้องใหญ่ โดยผู้กองเขียวถึงกับก้มลงกราบเท้าชาวบ้าน 3 ครั้ง เพื่อขอคะแนนเสียงนั้น

 

 

โดยผลการนับคะแนนพบว่า ผู้กองเขียวแพ้การเลือกตั้ง โดยได้คะแนนเพียง 302 คะแนนเท่านั้น ส่วนผู้ที่ชนะได้คะแนนไป 1,864 คะแนน คือนางสุกันยา ฟุ้งพิมาย อดีตนายกคนเดิม

 

 

ร.ต.อ.วีระพงษ์ เปิดเผยว่า หลังทราบผลคะแนนของตัวเองแล้ว เจ้าตัวไม่รู้สึกเสียใจเลย เพราะเจ้าตัวตั้งใจที่จะอาสาเข้ามาทำหน้าที่นายกอบต.กระเบื้องใหญ่ ที่ผ่านมาในการเดินหาเสียงตนเอง ก็รู้สึกเหนื่อย เพราะต้องก้มกราบเท้าชาวบ้านทุกหลังคาเรือน

 

แต่มาวันนี้ได้ทราบผลคะแนนแล้วก็ดีใจที่ยังคงมีคนรัก และชื่นชอบนโยบายของตนเอง และถ้ามีโอกาสก็จะขอลงสมัครรับเลือกตั้งอีก เพราะตนเองตั้งใจจะอาสาเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวต.กระเบื้องใหญ่ อยู่แล้ว