รีเซต

รุดกราบ บารมี หลวงพ่อแป๊ะ รถชนเก๋งเละทั้งคัน แค่ถลอก ตะลึงเขย่าเซียมซีเลขตรงทะเบียนรถ

รุดกราบ บารมี หลวงพ่อแป๊ะ รถชนเก๋งเละทั้งคัน แค่ถลอก ตะลึงเขย่าเซียมซีเลขตรงทะเบียนรถ
ข่าวสด
28 มีนาคม 2565 ( 14:56 )
34
รุดกราบ บารมี หลวงพ่อแป๊ะ รถชนเก๋งเละทั้งคัน แค่ถลอก ตะลึงเขย่าเซียมซีเลขตรงทะเบียนรถ

รุดกราบ บารมี หลวงพ่อแป๊ะ รถชนเก๋งเละทั้งคัน ใครเห็นก็ว่าตาย แต่แค่ถลอก สลบไป 10 นาทีเพราะตกใจ ตะลึงเขย่าเซียมซีเลขตรงทะเบียนรถ

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 มี.ค.65 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ. นครปฐม นายอัมพร เถื่อนถ้ำแก้ว อายุ 61 ปี ได้พาครอบครัวมาทำบุญถวายสังฆทานกับพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ หลังจาก ประสบอุบัติเหตุแล้วรอดตายราวปาฏิหาริย์ เชื่อว่าเป็นเพราะบุญบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลังจากเสร็จสิ้นการถวายสังฆทานแล้ว นายอัมพร พร้อมครอบครัวได้เดินทางไปที่บริเวณศาลาพระราหู 8 ทิศ เพื่อกราบสักการะองค์ 5 มหาเทพ ท้าวเทพหิรัญพนาสูร ท้าวเวสสุวรรณ พระราหู พระพิเภก และ พระพิราพ เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

นายอัมพร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กฉ 3974 กทม. อยู่บนถนนเพชรเกษม เพื่อนำอะไหล่รถยนต์ ไปส่งที่อู่รถแห่งหนึ่งในเขตตำบลบางแขม อ.เมืองนครปฐม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จังหวะนั้นได้มีรถเสียหลักมาพุ่งเข้าชนและถูกรถสิบล้ออัดกระแทกเข้าที่รถอย่างแรง จนทำให้รถเละทั้งคัน หลังคารถยุบพังเสียหาย ล้อหลุด กระโปรงหน้าเปิด หน้ารถพังยุบ กระจกแตก ส่วนตนด้วยความตกใจ จึงสลบไปประมาณ 10 นาที

 

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้ปลุกเรียกรู้สึกสะลึมสะลือ ตื่นขึ้นมา แต่เป็นที่น่าแปลกใจว่าลำตัวมีแค่บาดแผลถลอกเล็กน้อย เรียกได้ว่า รอดตายราวกับมีปาฏิหาริย์ ซึ่งตนเชื่อว่าสาเหตุในการรอดตายครั้งนี้ เนื่องจากบุญบารมีที่ตนศรัทธาและห้อยเหรียญหลวงพ่อแป๊ะรุ่น 1 เป็นประจำก่อนจะออกจากบ้านจะพนมมือยกท่วมหัวขอพรให้เดินทางปลอดภัยและทำมาค้าขึ้น สำหรับเหรียญหลวงพ่อแป๊ะรุ่น 1 เป็นเหรียญปั๊ม ทรงเสมาประยุกต์ ด้านหน้าเป็นรูปเหมือน หลวงพ่อแป๊ะเต็มองค์ นั่งบริกรรมคาถา ซึ่งจัดสร้างเมื่อปี 2011

 

นายอัมพร กล่าวต่ออีกว่า การที่ตนประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่รุนแรงที่สุดในชีวิต เพราะรถพังเละทั้งคัน หากใครเห็นจะต้องเข้าใจว่าเสียชีวิต วันนี้จึงได้เดินทางกลับมาทำบุญถวายสังฆทานกับหลวงพ่อแป๊ะ เพื่อความเป็นสิริมงคลและกราบองค์ 5 มหาเทพ นอกจากนี้ก่อนเดินทางกลับตนไปเขย่าเซียมซี ได้หมายเลข 7 และ 4 เป็นที่น่าแปลกใจอีกว่า ตรงกับหมายเลขทะเบียนท้ายรถของตน หมายเลขทะเบียน กฉ 3974 เชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะต้องบันดาลโชคลาภให้อย่างแน่นอน

 

และในวันที่ 30 มี.ค. เวลา 19.00 น. หลวงพ่อแป๊ะจะประกอบบูชาพระราหู สะเดาะเคราะห์ต่อชะตาพิธีใหญ่ ตนจะเข้าร่วมพิธีสวดนพเคราะห์บูชาพระราหูด้วย เนื่องจากเป็นดาวพระราหูย้าย เชื่อว่าให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี หรือที่ดีแล้วให้ดียิ่งขึ้นเพราะ ในปีนี้ราหูจะย้าย ส่งผลให้ต่อทุกดวงชะตาราศีอีกด้วย ก็เพื่อความเป็นสิริมงคล แคล้วคลาดปลอดภัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง