รีเซต

เปิดนาที! รถตู้รับส่งนักเรียนพุ่งชนรถบรรทุกบาดเจ็บระนาว

เปิดนาที! รถตู้รับส่งนักเรียนพุ่งชนรถบรรทุกบาดเจ็บระนาว
TNN ช่อง16
15 กุมภาพันธ์ 2564 ( 13:30 )
177
เปิดนาที! รถตู้รับส่งนักเรียนพุ่งชนรถบรรทุกบาดเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564  ภาพวินาทีที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพิจิตร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยหลายหน่วยงานในเขตอำเภอเมืองพิจิตร ระดมกำลังเข้าให้ความช่วยเหลือและปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 14 ราย  ซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร พร้อมด้วยคนขับรถยนต์ตู้  นำส่งโรงพยาบาลพิจิตร  



หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้รับส่งเด็กนักเรียน (ทับคล้อ – เมืองพิจิตร)สีขาว  หมายเลขทะเบียน นข – 923 จังหวัดพิจิตร  ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วงหัวลาก สีขาว  หมายเลขทะเบียน 81 – 1019 จังหวัดพิจิตร  ของบริษัทวงศ์สระหลวงก่อสร้าง  เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 113 สายเมืองพิจิตรขาออกไปอำเภอตะพานหิน  บริเวณจุดกลับรถบ้านหัวดง  เขตตำบลฆะมัง  อำเภอเมืองพิจิตร 

         

จากการสอบสวนนายปรีดา แตงศรี อายุ 62 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงหัวลากคันเกิดเหตุ  ยืนให้การว่า  ตนเองกำลังจะกลับรถบริเวณจุดกลับรถเพื่อกลับเข้ามาในตัวเมืองพิจิตร โดยขณะตีวงกว้างเนื่องจากรถบรรทุกพ่วงมีความยาว ก็ได้ยินเสียงเบรกของรถยนต์ตู้คู่กรณี ที่ขับมาช่องทางด้านขวา  ก่อนรถยนต์ตู้ที่รับส่งนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร  ซึ่งกำลังเดินทางกลับในพื้นที่อำเภอทับคล้อ  จะเสียหลักไปพุ่งชนกับรถบรรทุกพ่วงหัวลากที่รอกลับรถในจุดเกิดเหตุดังกล่าว  ส่งผลให้เด็กนักศึกษาได้รับบาดเจ็บอาการปานกลางและถึงสาหัสรวม 13 รายและคนขับรถยนต์ตู้อีก 1 ราย  รวม 14 ราย  ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง