รีเซต

ลูกสาว2คน ร่ำไห้กอดย่า พ่อโดนจับยาบ้า สารภาพเพิ่งพ้นโทษ ไร้งานทำ หันมาค้ายา

ลูกสาว2คน ร่ำไห้กอดย่า พ่อโดนจับยาบ้า สารภาพเพิ่งพ้นโทษ ไร้งานทำ หันมาค้ายา
ข่าวสด
5 มกราคม 2565 ( 13:10 )
62
ลูกสาว2คน ร่ำไห้กอดย่า พ่อโดนจับยาบ้า สารภาพเพิ่งพ้นโทษ ไร้งานทำ หันมาค้ายา

ลูกสาว 2 คน ร่ำไห้กอดย่า หลังพ่อโดนจับยาบ้า สารภาพเพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน ไม่มีงานทำ ไร้เงิน จึงหันมาค้ายาบ้า

 

วันที่ 5 ม.ค. 65 นายวัฒนา ยั่งยืน ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมือง สั่งการให้ นายนฤพนธ์ แสนดี เจ้าพนักงานปกครอง นายศุภฤกษ์ ฟักฟูม ปลัดอำเภอเมืองสุพรรณบุรี หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงปกครอง นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอเมืองสุพรรณบุรี อส. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายจรุกิตต์ อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 2,321 เงินล่อซื้อ 2,100 บาท รถเก๋งฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กษ 9102 นครราชสีมา มือถือ 1 เครื่อง

 

 

สืบเนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนว่า ในพื้นที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี มีผู้ลักลอบค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่น จึงส่งสายลับล่อซื้อยาบ้า 1 ถุง 200 เม็ด ในราคา 2,100 บาท ได้นัดหมายส่งมอบยาบ้าที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.สนามคลี เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีรถเก๋งฮอนด้าสีขาว ขับมาได้มาจอดบริเวณหน้าบ้าน และมีชาย 1 คน ลงมาจากรถ

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่อำพรางตัวอยู่บริเวณหน้าบ้านและในบ้านเห็น จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวไว้ทันที จากนั้นได้ค้นตัวพบเงินล่อซื้อ 2,100 บาท ยาบ้า จำนวน 1 เม็ด อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงด้านหลังขวา ของตัวที่ นายจารุกิตต์ สวมใส่อยู่ จากนั้นได้ไปค้นรถยนต์พบสิ่งเทียมอาวุธปืน 1 กระบอก

 

 

นอกจากนี้ยังมียาบ้าซุกซ่อนไว้ที่บ้านอีก เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อถึงบริเวณหน้าบ้านผู้ต้องหาพบ แม่และลูกสาว 2 คน กำลังยืนกอดกันร้องไห้เมื่อทราบว่า นายจารุกิตต์ โดนเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในข้อหาค้ายาเสพติด จากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้นในห้องพักพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน จำนวน 10 ถุง

 

 

สอบถามเบื้องต้น นายจารุกิตต์ ให้การว่า ตนเองเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน ตอนนี้ไม่มีงานทำจึงหันมาค้ายาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นจนมาถูกจับกุมตัวอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่ามียาบ้าไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง