รีเซต

หนาวแล้ว ไทยสมายล์ ชวนเที่ยวน่าน เปิดบินกรุงเทพฯ-น่านแบบฟูลเซอร์วิส

หนาวแล้ว ไทยสมายล์ ชวนเที่ยวน่าน เปิดบินกรุงเทพฯ-น่านแบบฟูลเซอร์วิส
TNN ช่อง16
12 พฤศจิกายน 2563 ( 12:40 )
203
หนาวแล้ว ไทยสมายล์ ชวนเที่ยวน่าน เปิดบินกรุงเทพฯ-น่านแบบฟูลเซอร์วิส

วันนี้ (12 พ.ย.63) างชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า การเปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-น่าน เป็นการขับเคลื่อนธุรกิจตามแผนยุทธศาสตร์การขยายเส้นทางให้ครอบคลุมหัวเมืองที่สำคัญ เรามองเห็นโอกาสความเติบโตด้านการท่องเที่ยวในประเทศ ภายหลังวิกฤตโควิด-19 ซึ่งนักท่องเที่ยวกลับมาให้ความสนใจกับการเดินทางไปสัมผัสกับสถานที่จริงของแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ต่างๆ ในประเทศไทย รวมถึงเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว ติดต่อธุรกิจ หรือกลับภุมิลำเนา

ทั้งนี้ การเปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-น่าน ดังกล่าว เนื่องจากไทยสมายล์ เล็งเห็นถึงศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดน่าน โดยเฉพาะการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมซึ่งเป็นจุดเด่นที่สำคัญของจังหวัด รวมทั้งยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและตอบสนองนโยบายภาครัฐมุ่งสู่ความเป็น "น่านหนึ่งเดียว" เพื่อให้จังหวัดน่านมีความ สวย สะอาด สงบ และสุข ซึ่งได้การรับรองเป็น ผู้นำหนึ่งในร้อย ในแหล่งท่องเที่ยวที่มีมาตรฐานความยั่งยืนของโลกและปลอดภัยตามมาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนสำหรับแหล่งท่องเที่ยว หรือ GSTC 

สำหรับเที่ยวบินกรุงเทพฯ – น่าน ไทยสมายล์ให้บริการทุกวัน พร้อมบริการแบบฟูลเซอร์วิส บริการอาหารบนเครื่อง จองที่นั่งล่วงหน้า และบริการฟรีน้ำหนักกระเป๋าสูงสุด 30 กิโลกรัม โดยให้บริการ 2 ชั้นที่นั่งโดยสาร ได้แก่ พรีเมี่ยมอีโคโนมี่ หรือ Smile PLUS Class 12 ที่นั่ง และชั้นอีโคโนมี่ หรือ Smile Class 150/156 ที่นั่ง โดยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ที่พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สำหรับเส้นทาง  กรุงเทพฯ – น่าน ให้บริการ ราคาเริ่มต้นที่ 1,010 บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว)  เริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป สนใจสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.thaismileair.com, ศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) โทร. 1181 หรือ  0 2-118-8888, ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) ทั่วประเทศ 

ล่าสุดไทยสมายล์ยังได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (Best Regional Airline – Asia) เป็นครั้งที่ 3 และรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย (Best Airline Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จากการจัดอันดับโดยเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor Travellers’ Choice Airline Awards) ประจำปี 2563 อีกทั้งยังเป็น 2 สายการบินแรก ร่วมกับการบินไทย ที่ได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA) จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นและช่วยยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยให้แก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทาง


 

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง