รีเซต

TEAMG คว้างานใหม่ 9 โครงการ มูลค่ารวมราว 409 ลบ.

TEAMG คว้างานใหม่ 9 โครงการ มูลค่ารวมราว 409 ลบ.
ทันหุ้น
21 มีนาคม 2565 ( 09:40 )
95
TEAMG คว้างานใหม่ 9 โครงการ มูลค่ารวมราว 409 ลบ.

#TEAMG #ทันหุ้น-บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาโครงการใหม่ ในเดือน ม.ค.-มี.ค. 2565 จำนวน 9 โครงการ มีมูลค่ารวมประมาณ 409 ล้านบาท 

 

สำหรับ 9 โครงการดังกล่าว ประกอบด้วย โครงการแรกสัญญาจ้างที่ปรึกษาควบคุมการก่อสร้าง โครงการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำคลองเปรมประชากร จากคลองบางบัวลงสู่แม่น้ าเจ้าพระยา โดยบริษัท และ บริษัท วิศวกรรมธรณีและฐานราก จำกัด โดยมีสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพเป็นผู้ว่าจ้าง 

 

โครงการที่ 2 สัญญาจ้างที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้าง โครงการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำคลองแสนแสบ จากอุโมงค์ระบายน้ำคลองแสนแสบและคลองลาดพร้าวถึงบริเวณซอยลาดพร้าว 130 โดยมีสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพฯ เป็นผู้ว่าจ้าง

 

โครงการที่ 3 สัญญาจ้างควบคุมงานก่อสร้างขยายกำลังการผลิตน้้ำที่โรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์ขนาด 800,000 ลูกบาศก์เมตรต่อวัน พร้อมงานที่เกี่ยวข้อง สัญญา SV-901 โดยมีการประปานครหลวงเป็นผู้ว่าจ้าง

 

โครงการที่ 4 สัญญาจ้างที่ปรึกษาโครงการจัดทำแผนปฏิบัติการกรณีฉุกเฉิน (EAP) เขื่อนบางพระ โดยมีกรมชลประทานเป็นผู้ว่าจ้าง

 

โครงการที่ 5 สัญญาซื้อเครื่องมือวัดพฤติกรรมเขื่อน พร้อมติดตั้ง รวม 6 รายการ สำหรับงานทำนบดินหัวงานและอาคารประกอบพร้อมส่วนประกอบอื่น โครงการอ่างเก็บน้ำลำสะพุง อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดชัยภูมิ โดยมีกรมชลประธานเป็นผู้ว่าจ้าง 

 

โครงการที่ 6 สัญญาจ้างที่ปรึกษาประจำสำนักสำรวจและออกแบบ (In House) เพื่อสนับสนุนงานด้านเทคนิคและวิศวกรรม ปี 2565 โดยมีกรมทางหลวงเป็นผู้ว่าจ้าง

 

โครงการที่ 7 สัญญาจ้างที่ปรึกษาสำรวจออกแบบสำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร บนทางหลวงหมายเลข 3267 ช่วง อ่างทอง - ต.บางโขมด โดยมี กรมทางหลวงเป็นผู้ว่าจ้าง

 

โครงการที่ 8 สัญญาจ้างที่ปรึกษาสำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร บนทางหลวงหมายเลข 117 ช่วงอุตรดิตถ์-ภูดู่ ตอน แยกป่าขนุน-แยกสักใหญ่ โดยมี กรมทางหลวง เป็นผู้ว่าจ้าง

 

และโครงการที่ 9 สัญญาจ้างที่ปรึกษาและควบคุมงานงานปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพระบบปรับอากาศแบบรวมศูนย์ (Chiller) อาคารสำนักงานและอาคารศูนย์สั่งการระบบไฟฟ้า (SCADA) พื้นที่สำนักงานใหญ่และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต จำนวน 12 แห่ง โดยมีการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเป็นผู้ว่าจ้าง 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง