รีเซต

FIN Broker ลุยขายประกันออนไลน์ดิจิทัลแพลตฟอร์ม Face to Face

FIN Broker ลุยขายประกันออนไลน์ดิจิทัลแพลตฟอร์ม Face to Face
TNN Wealth
8 กันยายน 2564 ( 23:27 )
332
FIN Broker ลุยขายประกันออนไลน์ดิจิทัลแพลตฟอร์ม Face to Face

ข่าววันนี้ ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ FIN Broker สตาร์ทอัพวงการประกันผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัยและประกันชีวิต รุกปั้นแพลตฟอร์มดิจิทัลประกันชีวิต ชูเทคโนโลยีตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบ End to End Service วางเป้าหมายมีเบี้ยรวม 1,000 ล้านในปี 2565  ตั้งเป้าเบี้ยประกันชีวิต 300 ล้านบาท 

 


นายปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ‘FIN Broker’ บอกว่า  บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นสตาร์ทอัพระดับ  ยูนิคอร์นของประเทศไทย จากการเป็นผู้ให้บริการธุรกิจประกันแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจรในรูปแบบ B2B ที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ให้กับนายหน้าประกัน 

 


ล่าสุดเปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัลประกันชีวิต (Face to Face) หรือ การซื้อประกันภัยชีวิตผ่านช่องทางระบบออนไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างกว้างขวางและสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าในยุค New Normal  

 


สำหรับแนวโน้มธุรกิจประกันชีวิตไทยนับว่ามีศักยภาพเติบโตอีกมาก หลังการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคมีความต้องการซื้อประกันชีวิต เพื่อคุ้มครองการดูแลสุขภาพมากขึ้น ซึ่งถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญของตัวแทนนายหน้าประกันชีวิตที่ต้องการเติบโตไปพร้อมกับ FIN Broker ที่ทำให้การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย

 


สำหรับผลดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรก (ม.ค.-มิ.ย.64) ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมีเบี้ยประกันรถยนต์อยู่ที่ 350 ล้านบาทและมีฐานสมาชิกมากกว่า 37,000 คน ซึ่งมีปัจจัยจากธุรกิจที่โดดเด่น และแตกต่างทางด้านแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่ใช้ทักษะของคนรุ่นใหม่ (Upskill) เข้ามาช่วยพัฒนาเทคโนโลยีแพลตฟอร์มและช่วยแก้ปัญหาให้กับนายหน้าประกันตอบโจทย์ทุกกลุ่ม (Pain point) 

 



โดย มั่นใจว่าแผนกลยุทธ์ที่วางไว้จะช่วยผลักดันการเติบโตของยอดเบี้ยประกันทั้งปีเพิ่มเป็น 700 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 1,000 ล้านบาทในปีถัดไป โดยเป็นเบี้ยประกันชีวิตอยู่ที่ 300 ล้านบาท

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง