รีเซต

หอการค้า มอบรางวัลจรรยาบรรณดีเด่น ปี63 ให้16เอกชน

หอการค้า มอบรางวัลจรรยาบรรณดีเด่น ปี63 ให้16เอกชน
TNN ช่อง16
13 พฤศจิกายน 2563 ( 16:16 )
178
หอการค้า มอบรางวัลจรรยาบรรณดีเด่น ปี63 ให้16เอกชน

วันนี้(13 พ.ย.63)นายกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย กล่าวว่า โครงการประกาศ เกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย ประจำปี 2563 นับเป็นโครงการที่สร้างต้นแบบธุรกิจที่ดี เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับสมาชิกหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และผู้ประกอบการทั่วไป ซึ่งในอนาคตแม้ธุรกิจจะมีการแข่งขันที่สูงขึ้น แต่ชื่อมั่นว่า ธุรกิจที่มีจรรยาบรรณ มีหลักธรรมาภิบาล จะเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ธุรกิจนั้น เข้มแข็ง และเติบโตอย่างยั่งยืน 


สำหรับปีนี้ มี 16 บริษัทที่ได้รับประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น ซึ่งบริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด ภายใต้แบรนด์ " ตราฉัตร" เป็น 1 ใน16 บริษัท  โดยนายฐิติ ลุจินตานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ธุรกิจการค้าข้าวและอาหารในประเทศและต่างประเทศ กลุ่มธุรกิจข้าวตราฉัตร เปิดเผยว่าการรับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2  ถือเป็นรางวัลเกียรติยศอีกหนึ่งรางวัลที่ภาคภูมิใจ เพราะแสดงถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ เป็นองค์กรที่มีจรรยาบรรณและหลักบรรษัทภิบาล จนผ่านเกณฑ์การพิจารณาและเป็นที่ยอมรับ รวมทั้งเป็นเครื่องหมายการันตีและสร้างความไว้วางใจให้กับผู้บริโภค และสังคม ที่มีต่อแบรนด์และองค์กร

โดยบริษัทฯได้ยึดหลักดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานค่านิยม 3 ประโยชน์ คือมุ่งสร้างสรรค์ประโยชน์แก่ประเทศชาติ ประชาชน และองค์กร รวมไปถึงบริหารองค์กรบนพื้นฐานหลักธรรมาภิบาล มีความรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนเคร่งครัดต่อกฎระเบียบ ข้อบังคับ และสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ  

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง