รีเซต

พนักงานแกร็บหญิงเล่านาทีถูกไล่แทง ตร.หวั่นก๊อปปี้แคต คดีไอ้แจ๊ค

พนักงานแกร็บหญิงเล่านาทีถูกไล่แทง ตร.หวั่นก๊อปปี้แคต คดีไอ้แจ๊ค
ข่าวสด
13 ธันวาคม 2563 ( 04:58 )
105
พนักงานแกร็บหญิงเล่านาทีถูกไล่แทง ตร.หวั่นก๊อปปี้แคต คดีไอ้แจ๊ค

13 ธ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวข่าวสด จังหวัดอุดรธานี รายงานความคืบหน้าเหตุเขย่าขวัญ มีคนร้ายชายใช้อาวุธมีดกรีดแขนพนักงานหญิงรับส่งอาหารบริษัทแกร็บ อยู่สามแยกไฟแดง ถนนอุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี แล้วหลบหนีไป

 

ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวราวสามทุ่มของวันที่ 12 ธันวาคม จากนั้น ...พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.. สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ191 ,ตำรวจชุดสืบสวน และมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

 

 

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าผับแห่งหนึ่ง ห่างจากสามแยกไฟแดงประมาณ 200 เมตร ผู้บาดเจ็บ เป็นผู้หญิง ทราบชื่อคือ ..สายฝน ขาลวงค์ หรือ ฝน อายุ 39 ปี ชาวตำบลหมากแข้ง .เมืองอุดรธานี ถูกทำร้ายที่แขนหัวไหล่ด้านขวาเป็นแผลยาวประมาณ 2 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

 

เหตุดังกล่าวทำให้บรรดาหญิงสาวที่ทราบเรื่องขณะผ่านมาบริเวณแถวนั้น พากันหวาดผวากันทั้งเมือง เพราะกลัวว่าจะซ้ำรอยกับเหตุการณ์หนุ่มคลั่งไล่แทงหญิงสาวเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 6 คน เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม

 

 

นายรามสูร ทองออน ชาว.นครพนม ผู้ช่วยเหลือพนักงานหญิงของแกร็บ เล่าว่า ตอนนั้นตนยืนอยู่หน้าผับ เป็นจังหวะที่พนักงานหญิงของแกร็บมาส่งอาหาร ให้กับพนักงานที่ทำงานในผับ พอหญิงคนนี้เดินลงมาจาก รถจยย.ก็บอกตนว่าถูกทำร้ายมา เจ็บมากที่หัวไหล่ด้านขวา ขอให้ตนดูแขนให้หน่อย พร้อมถอดเสื้อคลุมออกให้ดู ปรากฏว่า มีบาดแผลถูกของมีคมกรีดเข้าที่หัวไหล่ มีเลือดไหล ตนจึงได้ไปบอกให้ผู้จัดการที่ผับ โทร.แจ้งตำรวจ ขอความช่วยเหลือ

 

 

จากนั้นตำรวจพา ..สายฝนชี้จุดเกิดเหตุในซอยที่ถูกทำร้าย พบอาวุธมีดปลายตกหล่นที่พื้นที่ แต่ไม่มีด้านจับ จึงตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นพา..สายฝนมาให้ปากคำที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

..สายฝน ให้ข้อมูลว่า เนื่องจากตรงจุดที่เข้าไปนั้นเป็นเส้นทางลัดที่จะไปส่งของให้ลูกค้าที่ใกล้ที่สุด จึงขี่จยย.เข้าไปในซอย ทางซ้ายมือเป็นเส้นทะลุไปยังหอนาฬิกา ตรงไปก็จะเป็นมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม เมื่อขับมาถึงมุมมืดใกล้จะถึงสี่แยกไฟแดงแล้ว เจอคนร้ายยืนซุ่มอยู่แล้วรี่เข้ามาหาตน

 

https://youtu.be/n3h72_3rOO0

 

ตนก็ตกใจมากรีบบิดรถหนี แต่คนร้ายเหวี่ยงอาวุธเข้าใส่ ตอนนั้นไม่เห็นว่าเป็นอาวุธอะไร กระทั่งเมื่อส่งสินค้าให้ลูกเสร็จจึงรู้สึกเจ็บที่ไหล่ จึงรู้ว่าถูกแทง จำได้คนร้ายเป็นชายสูง เห็นรถ จยย.จอดอยู่ข้างเขา จำไม่ได้ว่ายี่ห้ออะไรแต่คล้ายสกู๊ปปี้สีแดง ตอนนี้ตนเจ็บมากคนในร้านจึงได้ช่วยตนและแจ้งความให้ดังกล่าว

 

...พัฒนวงศ์กล่าวว่า ได้แจ้งตำรวจ สายตรวจ 191 และตำรวจสืบสวน คนร้ายที่ก่อเหตุขับขี่รถจยย.แบบหญิง สวมเสื้อยืดสีทึบ ให้ออกตรวจเข้มเฝ้าระวัง ในพื้นที่ .เมืองอุดรธานี หวั่นว่าจะก่อเหตุ ซ้ำหรือพฤติกรรมเลียนแบบ เหมือนกับนายอิธิพล อิ่มผึ่ง หรือแจ๊ค อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไล่แทงผู้หญิงและเด็กในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย ก่อนถูกตำรวจและอาสากู้ภัยจำนวนมากล้อมจับได้พร้อมมีดปลายแหลม

 

"ฝากเตือนผู้หญิง ที่ออกมาตอนกลางคืน อย่าไปคนเดียว ให้มีเพื่อนไปด้วย หลีกเลี่ยง ไม่ควรออกจากบ้านในตอนกลางคืน หรือในตอนนี้ เพราะตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณสามแยกไฟแดงที่เกิดเหตุ หรือเบาะแส ในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป" พ...พัฒนวงศ์กล่าว