รีเซต

จับแล้วไอ้คลั่ง! ไล่แทงสาวแกร็บฟู้ด กลางเมืองอุดรฯ รับเครียด-เมายาบ้า

จับแล้วไอ้คลั่ง! ไล่แทงสาวแกร็บฟู้ด กลางเมืองอุดรฯ รับเครียด-เมายาบ้า
ข่าวสด
14 ธันวาคม 2563 ( 15:48 )
77
จับแล้วไอ้คลั่ง! ไล่แทงสาวแกร็บฟู้ด กลางเมืองอุดรฯ รับเครียด-เมายาบ้า

จากกรณีมีเหตุชายหนุ่ม ใช้มีด ไล่แทงสาวแกร็บฟู้ด บาดเจ็บที่หัวไหล่ขวา และมีคนถูกทำร้ายด้วยท่อนไม้ หลายคนถูกไล่ตี จนหลังเกิดเหตุมีเสียงวิจารณ์ว่า เป็นคดีเลียนแบบพฤติกรรมของคนงานโรงเลี้ยงหมูที่ก่อเหตุไล่แทงคอหญิงสาว จนเสียชีวิตไป 2 ราย บาดเจ็บอีก 5 ราย สร้างความหวาดผวาไปทั่วเมืองอุดร ตามที่เป็นข่าวไปแล้ว

 

อ่านข่าว ระดมตร.อุดรฯ จัด 3 ทีม ล่ามือมีดดักแทงสาวแกร็บฟู้ด ชี้ไม่โยงเหตุป่วนอื่น

 

ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวนายตรีภพ รอดจุ้ย อายุ27 ปี ชาว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาได้แล้วที่บ้านพัก โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร , มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

 

พร้อมตรวจยึดของกลางประกอบด้วย อาวุธมีด (ด้ามหัก) จำนวน 1 เล่ม ท่อนไม้ที่ใช้ในการก่อเหตุ จำนวน 1 ท่อน รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน เครื่องแต่งกายที่สวมใส่ในวันที่ก่อเหตุ จำนวน 1 ชุดและยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 105 เม็ด

 

เบื้องต้นนายตรีภพสารภาพว่า เสพยาบ้าและมีความเครียดที่ถูกบริษัทส่งสินค้าโกง ปลอมแปลงลายเซ็นเบียดบังเอาสินค้าที่สั่งไป จึงโกรธแค้น หลังเสพยาบ้าเข้าไปก็มองเห็นพนักงานแกร็บฟู้ด คล้ายคนส่งของที่โกงเอาสินค้าไป จึงได้ดักทำร้ายร่างกายดังกล่าว