รีเซต

สาวสตูลช็อกดับ ในห้องน้ำบขส. คาดเหตุทำเสียชีวิตกะทันหัน

สาวสตูลช็อกดับ ในห้องน้ำบขส. คาดเหตุทำเสียชีวิตกะทันหัน
ข่าวสด
13 กรกฎาคม 2563 ( 14:02 )
117
สาวสตูลช็อกดับ ในห้องน้ำบขส. คาดเหตุทำเสียชีวิตกะทันหัน

 

สาวสตูลช็อกดับ ในห้องน้ำบขส. คาดเหตุทำเสียชีวิตกะทันหัน

วันที่ 13 ก.ค. พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากพนักงานสอบสวนว่า พบศพหญิงสาวเสียชีวิตในห้องน้ำสาธารณะ ในบริเวณ บขส.ทุ่งสง เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าประตูห้องน้ำถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปตรวจสอบพบร่างของหญิงสาวซึ่งได้เสียชีวิตแล้ว

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.พลอย สมอเรียง อายุ 38 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ 11 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล ซึ่งปัจจุบันมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และในบริเวณม้านั่งด้านหน้าของห้องน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบกระเป๋า 2 ใบ ซึ่งมีคนเห็นว่าเป็นของ น.ส.พลอยฯ ผู้ตาย เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นในกระเป๋า พบทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง และเอกสาร หลักฐานประจำตัว อีกหลายรายการ

สอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.พลอย ผู้ตายออกจากบ้านพักที่ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง เพื่อจะเดินทางไปยัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยได้มาซื้อตั๋วรอรถอยู่ที่ บขส.ดังกล่าวไว้แล้ว แต่ปรากฏว่ารถโดยสารออก บขส.ไปแล้ว 3 คัน แต่ น.ส.พลอย ยังไม่ขึ้นรถ จนทำให้เจ้าหน้าที่สงสัยจึงตามหา ก่อนพบเห็นกระเป๋าตั้งอยู่ที่ม้านั่งหน้าห้องน้ำ เมื่อไปดูในห้องน้ำได้พยายามส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ

และพบว่าประตูห้องน้ำห้องหนึ่งปิดล็อกจากด้านใน เมื่อปีนดูพบ น.ส.พลอย หมดสติอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นพบว่า น.ส.พลอย มีโรคประจำตัวซึ่งอยู่ในระหว่างการรักษา และเตรียมเดินทางไปพบหมอตามนัด และคาดว่าอาการป่วยกำเริบ และหัวใจวายเฉียบพลันโดยไม่สามารถช่วยตัวเองได้ เป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด และหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง