รีเซต

แจกบัตร และขึ้นโดยสาร ฟรี!! ทั้งรถเมล์ไฟฟ้าและเรือไฟฟ้า ช่วงวันที่ 31 ธค 65 และ 1 มค 66

แจกบัตร และขึ้นโดยสาร ฟรี!! ทั้งรถเมล์ไฟฟ้าและเรือไฟฟ้า ช่วงวันที่ 31 ธค 65 และ 1 มค 66
NewsReporter
30 ธันวาคม 2565 ( 07:09 )
181
แจกบัตร และขึ้นโดยสาร ฟรี!! ทั้งรถเมล์ไฟฟ้าและเรือไฟฟ้า ช่วงวันที่ 31 ธค 65 และ 1 มค 66
แจกบัตร และขึ้นโดยสาร ฟรี!! ทั้งรถเมล์ไฟฟ้าและเรือไฟฟ้า ช่วงวันที่ 31 ธค 65 และ 1 มค 66 จาก ไทยสมายล์กรุ๊ป ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2566
 
ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่จะถึงนี้ ไทย สมายล์ กรุ๊ป ทั้งรถและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2566 ในช่วงวันที่ 31 ธันวาคม 65 และ 1 มกราคม 66 ให้กับ ผู้โดยสารในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ที่ใช้บริการรถโดยสารและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้าของไทย สมายล์ กรุ๊ป รายละเอียดคือ
1.ขึ้นรถและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า ของไทย สมายล์ กรุ๊ป ฟรี !!!
2.รับบัตร BANGKOK SMILE CARD ฟรี !!!
 
ไทย สมายล์ กรุ๊ป เตรียมรถ และเรือโดยสารไฟฟ้ารองรับประชาชนที่จะเดินทางท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยเฉพาะคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ชมพลุ เลิศหรู อลังการ ณ ไอคอน สยาม และชมไฟประดับ ที่สวยงาม บนถนนราชดำเนิน รวมถึงพี่น้องประชาชนไหว้พระ เสริมดวง เพื่อเป็นสิริมงคลช่วงปีใหม่ ในวันที่ 1 มกราคม 2566 ด้วยรถโดยสารไฟฟ้าและเรือไฟฟ้า สามารถสอบถามเส้นทาง ในเฟสบุ๊คของ ไทย สมายล์ บัส และ ไทย สมายล์ โบ๊ท
 
รถโดยสารและเรือโดยสารไฟฟ้า ของ ไทย สมายล์ กรุ๊ป ตอบโจทย์เทรนรักษ์โลกที่ทุกมุมโลก ต่างตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และปัญหามลพิษที่มีแนวโน้มทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง รถโดยสารไฟฟ้าที่วิ่งกรุงเทพและปริมณฑล เรือไฟฟ้าในแม่น้ำเจ้าพระยา ให้บริการฟรีในช่วงวันดังกล่าว นอกจากลดค่าใช้จ่ายของครัวเรือนจากภาวะเศรษฐกิจแล้ว การเปลี่ยนมาใช้รถโดยสารไฟฟ้าและเรือไฟฟ้าสาธารณะแทนรถส่วนตัว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็น 1 ในสาเหตุโลกร้อนได้อย่างแท้จริงอีกด้วย
 

 

 

ข้อมูล กรมประชาสัมพันธ์

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง