รีเซต

ยาบ้าทุกเม็ดเพื่ออนาคตลูก! รวบอดีตช่างติดฟิล์มขายยาส่งลูกเรียน ซื้อ 25 ขาย 100

ยาบ้าทุกเม็ดเพื่ออนาคตลูก! รวบอดีตช่างติดฟิล์มขายยาส่งลูกเรียน ซื้อ 25 ขาย 100
ข่าวสด
24 กุมภาพันธ์ 2564 ( 20:33 )
101
ยาบ้าทุกเม็ดเพื่ออนาคตลูก! รวบอดีตช่างติดฟิล์มขายยาส่งลูกเรียน ซื้อ 25 ขาย 100

ปลัดอำเภอบางใหญ่ นำกำลังบุกจับอดีตช่างติดฟิล์มค้ายาเสพติด รวบพวกได้อีก 5 คน ฉี่ม่วงหมด เจ้าตัวสารภาพ ทำมา 3 ปี หาเงินส่งลูกเรียน ซื้อมาเม็ดละ 25 บาท ขาย 100

 

 

วันที่ 24 ก.พ.64 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งจากสายลับ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมและเสพยาเสพติด ที่บริเวณหมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

 

จากการตรวจสอบพบชายต้องสงสัย 2 ราย กำลังขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ125 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีลักษณะตรงกับที่ชาวบ้านร้องเรียน เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปจนถึงบ้านทาวน์เฮ้าส์แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ภายในเขต อ.บางบัวทอง จึงประสาน นายยศวัฒน์ คงมี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.บางบัวทอง เข้าร่วมตรวจสอบ

 

โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เลขที่ 90/68 หมู่ 3 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบผู้พักอาศัยอยู่ภายในบ้าน 6 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 1 คน ประกอบด้วย นายพิเชษฐ์ อาเคียม อายุ 29 ปี นายอดุล อาดี อายุ 25 ปี นายสมชาย ปานรักษา อายุ 45 ปี นายมนต์ชัย ศรีนาราย อายุ 41 ปี นางสมใจ คล้ายพุก อายุ 40 ปี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายภราดร กองเพ็ง อายุ 28 ปี อดีตช่างติดฟิล์มรถยนต์

 

จากการตรวจค้นภายในบ้าน พบยาบ้า 34 เม็ด ยาไอซ์ 1.2 กรัม วางอยู่บนที่นอนของ นายภราดร ซึ่ง นายภราดร รับว่าเป็นของตน จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดตรวจหาสารเสพติด ซึ่งพบว่าฉี่สีม่วงทุกคน จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอบางบัวทองที่ 3

 

นายสมพล กล่าวว่า หลังจากได้รับเเจ้งจากสายข่าว จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.เข้าตรวจสอบ พบกลุ่มวัยรุ่นมีการมั่วสุมเสพยากันจริง จากการสอบปากคำ นายภราดร ให้การรับสารภาพว่าจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในละแวกใกล้เคียงโดยรับยาบ้า-ยาไอซ์ มาจาก นายบี (นามสมมติ) ในราคาเม็ดละ 25 บาท นำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาเม็ดละ 100 บาท ซึ่งขายมานานกว่า 3 ปี ซึ่งเงินที่ได้จากการขายยาเสพติดจะนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและส่งลูกเรียนหนังสือ

 

จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาตรวจสอบประวัติ โดยพบว่ามีผู้ต้องหาที่เคยเข้ารับการเข้าค่ายบำบัดยาเสพติดมาเเล้วจำนวน 2 ราย คือ นายสมชาย และ นายพิเชษฐ์ จึงแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 3 ราย ไม่พบประวัติข้องเกี่ยวกับยาเสพติด จึงนำเข้าสู่กระบวนการคัดกรองเพื่อเข้าค่ายบำบัดยาเสพติด ส่วน นายภราดร ได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า-ไอซ์) ไว้ในครอบครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง