รีเซต

คุก 15 ปีหนุ่มสเปนอ้างป่วยจิต “ได้ยินเสียง” สั่งปลิดชีพ-กินชิ้นส่วนแม่

คุก 15 ปีหนุ่มสเปนอ้างป่วยจิต “ได้ยินเสียง” สั่งปลิดชีพ-กินชิ้นส่วนแม่
ข่าวสด
16 มิถุนายน 2564 ( 00:22 )
97
คุก 15 ปีหนุ่มสเปนอ้างป่วยจิต “ได้ยินเสียง” สั่งปลิดชีพ-กินชิ้นส่วนแม่

 

คุก 15 ปีหนุ่มสเปนอ้างป่วยจิต - วันที่ 15 มิ.ย. เดลีเมล์ รายงานความคืบหน้าเหตุฆาตกรรมสยองขวัญใน ประเทศสเปน ว่า ศาลกรุงมาดริดพิพากษาจำคุก 15 ปี และอีก 5 เดือน นายอัลเบอร์โต ซานเชซ โกเมซ พนักงานเสิร์ฟวัย 28 ปี

 

 

ตามความผิดฐานฆาตกรรมนางมาเรีย โซเลแดด โกเมซ แม่บังเกิดเกล้าวัย 68 ปี หนำซ้ำยังหั่นศพและนำชิ้นส่วนของแม่มาทำอาหารกินอีกด้วย

 

 

 

รายงานระบุว่านายโกเมซให้การกับตำรวจหลังถูกจับเมื่อวันที่ 21 ก.พ.2562 ว่าตนและสุนัขที่เลี้ยงไว้กินเนื้อของแม่ที่หั่นเก็บไว้ในตู้เย็น เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและพบชิ้นส่วนของนางมาเรียในกล่องพลาสติกที่แช่อยู่ในตู้เย็น รวมถึงตู้อื่นๆ ในบ้านพัก

 

 

ส่วนศีรษะ มือ และหัวใจของนางมาเรียถูกพบบนเตียงนอนของนางมาเรีย ด้านสื่อท้องถิ่นรายงานว่านายโกเมซหั่นชิ้นส่วนศพของแม่เป็นชิ้นเล็กๆ มากกว่า 1,000 ชิ้น

 

 

ขณะเดียวกัน นายโกเมซให้การต่อชั้นศาลอ้างว่าได้ยินเสียงระหว่างดูโทรทัศน์ และเสียงนั้นบอกให้ฆ่าแม่ พร้อมยืนกรานจำไม่ได้ว่าหั่นศพแม่หรือแม้แต่กินชิ้นส่วนของแม่ ทั้งที่นายโกเมซเป็นฝ่ายบอกตำรวจในวันที่ถูกจับกุม

 

 

และแม้นายโกเมซจะอ้างว่าประสบปัญหาทางจิต แต่จากประวัติอาชญากรรมซึ่งนายโกเมซเคยถูกจับฐานทำร้ายร่างกายนางมาเรียมากถึง 12 ครั้ง คณะลูกขุนจึงไม่เชื่อคำกล่าวอ้างว่าป่วยจิต และเห็นชอบว่านายโกเมซทำผิดฐานฆาตกรรมจริง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง