รีเซต

รวมสินค้าที่ Apple อาจเปิดตัวในเดือนมีนาคม-เมษายนนี้

รวมสินค้าที่ Apple อาจเปิดตัวในเดือนมีนาคม-เมษายนนี้
แบไต๋
4 มีนาคม 2566 ( 18:23 )
80
รวมสินค้าที่ Apple อาจเปิดตัวในเดือนมีนาคม-เมษายนนี้

โดยส่วนใหญ่แล้ว Apple จะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด 2 ช่วงต่อปี (ไม่รวม WWDC ที่เป็นงานเน้นเปิดตัวซอฟต์แวร์ใหม่) ได้แก่ช่วงต้นปี ราวเดือนมีนาคม และช่วงปลายปี กันยายน-พฤศจิกายน ซึ่งนี่ก็เดือนมีนาคมแล้ว เราน่าจะได้เห็น Apple เปิดตัวสินค้าอะไรใหม่กันบ้างนะ

 

MacBook Air 15 นิ้ว

แหล่งข่าวรายงานว่าซัปพลายเชนของ Apple ได้เริ่มต้นผลิตหน้าจอขนาด 15.5 นิ้วสำหรับ MacBook Air รุ่นใหม่แล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

โรส ยัง (Ross Young) นักวิเคราะห์เกี่ยวกับชิ้นส่วนหน้าจอโดยเฉพาะที่มีความแม่นของข้อมูลที่สูง เผยว่า Apple จะวางจำหน่าย MacBook Air หน้าจอ 15.5 นิ้วในราวเดือนเมษายน แต่จะเปิดพรีออเดอร์ในก่อนหน้านี้ นั่นหมายความว่า Apple น่าจะเปิดตัวในเดือนมีนาคม

 

กั๊ว หมิงจี (Ming Chi-Kuo) เชื่อว่า MacBook Air หน้าจอ 15.5 นิ้วจะมีตัวเลือกชิป Apple M2 Pro ด้วย แต่ไม่มี Apple M2 Max ให้เลือก ซึ่งจะทำให้เกิดความแตกต่างระหว่าง MacBook Pro มากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

 

Mac Pro ใหม่

Mac Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับชิป Apple M2 Ultra ตามข่าวก่อนหน้านี้คือจะยกเลิกการวางจำหน่าย Mac Studio ไปเลยเนื่องจากซ้อนทับไลน์ผลิตภัณฑ์กัน และชิป Apple M Extreme ที่มีข่าวลือไปก่อนหน้านี้ก็ถูกแคนเซิลไปแล้วด้วย

ดีไซน์ของตัวเครื่องจะยังเป็นแบบเดียวกับ Mac Pro 2019 คือหน้าตาเป็นที่ขูดชีสเหมือนเดิม

iPhone สีใหม่

ไม่ใช่ iPhone รุ่นใหม่แต่อย่างใด มีข่าวว่า Apple จะเปิดตัว iPhone สีใหม่ในโมเดลเดิม อ้างอิงจาก MacOtakara เผยว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สีใหม่ สีเหลือง ซึ่งเดิม Apple ใช้สีเหลืองใน iPhone XR และ iPhone 11 หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้ใช้สีเหลืองเลย

 

เดือนมีนาคม 2022 หรือปีที่แล้ว Apple เปิดตัว iPhone สีใหม่ใน iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max สีเขียวหรือ Alpine Green และสีเขียวธรรมดาสำหรับ iPhone 13 mini และ iPhone 13

ที่มา MacRumors

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง