รีเซต

หนุ่มกองถ่าย หลับในพุ่งชนเสาไฟหลังออกกองมิวสิควิดีโอ 3 ชีวิตเจ็บหนัก

หนุ่มกองถ่าย หลับในพุ่งชนเสาไฟหลังออกกองมิวสิควิดีโอ 3 ชีวิตเจ็บหนัก
มติชน
29 ตุลาคม 2564 ( 08:42 )
53
หนุ่มกองถ่าย หลับในพุ่งชนเสาไฟหลังออกกองมิวสิควิดีโอ 3 ชีวิตเจ็บหนัก

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 29 ตุลาคม พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ บริเวณถนนไสวประชาราษฎร์ หน้าหมู่บ้านอยู่เจริญ 3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างของมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา

 

ที่เกิดเหตุหน้าหมู่บ้านอยู่เจริญ 3 พบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน 1ฒห 1512 กทม. ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และยังพบอุปกรณ์กองถ่ายกระเด็นออกมากระจัดกระจายเกลื่อนฟุตบาต บริเวณที่นั่งคนขับมีผู้ติดอยู่ภายในตัวรถ ทางอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งให้การช่วยเหลือใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้

 

ทราบชื่อคือ นาย กฤษณะ ชมสน อายุ 19 ปี ชาว กทม. มีอาการบาดเจ็บที่ขาข้างขวาผิดรูป และมีผู้โดยสารมาด้วยกัน 2 คน คือนายวันชัย หยวกขยัน อายุ 39 ปีชาวลาดกระบัง กทม. เป็นผู้ที่นั่งมาข้างคนขับ มีอาการเจ็บหน้าอกเล็กน้อย และนายพีรพัฒน์ ธรรมประโคน อายุ 25 ปี ชาวบุรีรัมย์ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก

 

สอบถามนายวันชัย หยวกขยัน บอกว่าพวกตนกลับมาจากจังหวัดชลบุรี และกำลังเข้าที่พักย่านคลองสี่ลำลูกกา กลับจากการถ่ายทำมิวสิคซึ่งเป็นรถอุปกรณ์ประเภทไฟแสงสว่าง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าคนขับหลับในเพราะทุกคนในรถก็หลับเช่นกัน มารู้สึกตัวอีกทีก็เกิดเหตุแล้ว

 

ทางด้าน พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็ฐไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้ทางรถกระบะแจ้งประกันภัยเพื่อให้เข้ามาดูที่เกิดเหตุและทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายและจะเรียกตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนเพิ่มเติมหลังออกจากโรงพยาบาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง