รีเซต

นาทีชีวิต! 3 ชีวิตขับรถพายายไปรพ. รถตกสะพานขาด น้ำพัดแม่หาย-ยายดับสลด

นาทีชีวิต! 3 ชีวิตขับรถพายายไปรพ. รถตกสะพานขาด น้ำพัดแม่หาย-ยายดับสลด
ข่าวสด
28 กันยายน 2564 ( 14:39 )
52
นาทีชีวิต! 3 ชีวิตขับรถพายายไปรพ. รถตกสะพานขาด น้ำพัดแม่หาย-ยายดับสลด

นาทีชีวิต! 3ชีวิตขับรถพายายไปรพ. รถตกสะพานขาด น้ำพัดแม่หาย-ยายดับสลด ต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่กำลังช่วยเหลือ เหตุเกิดอ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์

 

 

วันที่ 28 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มเฟซบุ๊ก กลุ่มเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์น้ำนครสวรรค์ โดยผู้โพสต์ชื่อ "ซุ้ม เพชรรดา ฟาร์ม" ได้โพสต์ภาพนาทีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะตกลงไปในร่องน้ำคอสะพาน ที่ถูกน้ำกัดเซาะจนสะพานขาด โดยเป็นรถกระบะอีซูซุ รุ่นเก่า เบื้องต้นพบหญิงสูงวัยเป็นคนขับ และมีหญิงสาววัยกลางคน รวมถึงคุณยายโดยสารมาด้วย

 

 

สำหรับเหตุการณ์ในคลิป รถกระบะประสบอุบัติเหตุตกลงไปในร่องน้ำ ชาวบ้านที่มาพบเห็นพยายามช่วยเหลือ แต่เนื่องจากรถตกลงไปในน้ำในสภาพเอียง ทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างยังไม่กล้าเข้าให้การช่วยเหลือทันที เพราะกลัวรถจะทรุดตัวร่วงลงไปทั้งคัน

 

 

ปรากฏว่า หญิงสูงวัยที่เป็นคนขับรถ ได้เปิดประตูรถ และพยายามจะออกมา แม้ชาวบ้านจะช่วยกันส่งเสียงบอกให้ใจเย็นๆ อย่างเพิ่งรีบออกมา ให้ระวังรถจะร่วงลงมาทับ วินาทีที่หญิงสูงวัยคนนั้นเปิดประตู เจ้าตัวถูกมวลน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากพัดหายไปต่อหน้าต่อตาของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์

 

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายแม่วงก์-ลาดยาว ต.วังซ่าน อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ บริเวณสะพานวังซ่าน ซึ่งถูกน้ำกัดเซาะจนดคอสะพานขาด ไม่สามารถใช้สัญจรผ่านไปมาได้ โดยมีผู้นำท้องถิ่นนำป้ายมาติดประกาศเตือนห้ามผ่าน จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้นมีคนขับรถถูกน้ำพัดสูญหายไป อีกทั้งคุณยายที่นั่งมาด้วย เสียชีวิตภายในรถ ส่วนหญิงวัยกลางคนรอดชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบให้การช่วยเหลือนำตัวออกจากรถ พร้อมระบุว่าผู้ที่ถูกน้ำพัดหายไป เป็นแม่ของตน ขณะที่ผู้เสียชีวิตคือคุณยายที่กำลังป่วย โดยตนและแม่กำลังจะพาคุณยายไปโรงพยาบาล แต่มาประสบอุบัติเหตุก่อน โดยเจ้าหน้าที่กำลังค้นหาผู้ที่ยังสูญหาย