รีเซต

พ่อ Elon Musk เชื่อ ! ลูกชายไม่มีทางชนะซัคเคอร์เบิร์ก

พ่อ Elon Musk เชื่อ ! ลูกชายไม่มีทางชนะซัคเคอร์เบิร์ก
TNN ช่อง16
28 มิถุนายน 2566 ( 14:39 )
67
พ่อ Elon Musk เชื่อ ! ลูกชายไม่มีทางชนะซัคเคอร์เบิร์ก

แม้จะยังไม่มีกำหนดการขึ้นสังเวียนออกมา สำหรับศึกฟาดนวมแมตช์หยุดโลก ระหว่างอีลอน มัสก์ (Elon Musk) ซีอีโอของทวิตเตอร์ (Twitter) และมาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) ซีอีโอของเมตา (Meta) หลังจากที่ทั้งคู่ฟาดสงครามน้ำลายผ่านโซเชียล และตอบตกรอบกันเป็นที่เรียบร้อย 

บทสัมภาษณ์จากคุณพ่อเออร์รอล มัสก์ (Errol Musk) 

ล่าสุด เออร์รอล มัสก์ (Errol Musk) บิดาของอีลอน มัสก์ได้ให้สัมภาษณ์กับเดอะ ยูเอส ซัน (The U.S. Sun) สื่อจากสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา ว่าหากอีลอน มัสก์ชนะในการต่อสู้ครั้งนี้ เขาจะถูกเรียกว่าพวกอันธพาล เพราะเขาได้เปรียบกว่าทั้งน้ำหนักและส่วนสูง แต่หากเขาแพ้ เขาก็จะต้องเผชิญกับความอัปยศอดสู มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่มีทางชนะของอีลอน

ส่วนอีลอน มัสก์ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นใด ๆ กับบทสัมภาษณ์ของคุณพ่อเออร์รอล มัสก์ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้ง 2 คน จะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนัก โดยก่อนหน้านี้อีลอน มัสก์เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโรลลิงสโตน (Rolling Stone) ในปี 2017 ว่า พ่อของเขามักจะวางแผนชั่วร้ายอย่างรอบคอบอยู่เสมอ 


ในทางกลับกัน เออร์รอล มัสก์เองก็เคยให้สัมภาษณ์กับรายการเดอะ ไคล์ แอนด์ แจ็คกี้ โอ โชว์ (The Kyle and Jackie O Show) รายการวิทยุของออสเตรเลียว่าตัวเขาไม่ได้ภูมิใจในลูกชายของตนเอง เนื่องจากครอบครัวของเขาได้เริ่มทำสิ่งต่าง ๆ มากมายมาเป็นเวลานานก่อนหน้านี้แล้ว


การต่อสู้ที่อาจมีมูลค่ามากถึง 35,000 ล้านบาท 

อย่างไรก็ตาม การต่อสู้ในกรงที่เป็นหนึ่งในการแข่งขันต่อสู้แบบผสมผสาน (Mixed Martail Arts : MMA) ระหว่างอีลอน มัสก์และมาร์ค ซักเคอร์เบิร์กยังเป็นเรื่องที่ต้องจับตาดูต่อไปว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ โดยมีคาดการณ์ไว้ว่ามูลค่าการถ่ายทอดสดการต่อสู้นี้จะสูงถึง 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 35,000 ล้านบาทเลยทีเดียว


ข้อมูลและภาพจาก The U.S. Sun

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง