รีเซต

สาวเหวอหนัก โดนไล่ออกจากโบสถ์ หลังคนเข้าใจผิด คิดว่า 'ผักชี' คือ 'กัญชา'

สาวเหวอหนัก โดนไล่ออกจากโบสถ์ หลังคนเข้าใจผิด คิดว่า 'ผักชี' คือ 'กัญชา'
ข่าวสด
17 พฤศจิกายน 2564 ( 15:02 )
48
สาวเหวอหนัก โดนไล่ออกจากโบสถ์ หลังคนเข้าใจผิด คิดว่า 'ผักชี' คือ 'กัญชา'

สาวเหวอหนัก โดนไล่ออกจากโบสถ์ หลังถูกเข้าใจผิดคิดว่าใช้กัญชามาปรุงอาหาร แต่แท้จริงคือ "ผักชี" แม้อธิบายเท่าไหร่ก็ไม่ยอมฟัง

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ โบสถ์คริสต์แห่งหนึ่ง ในรัฐโอคลาโฮมา สหรัฐฯ "แอชลีย์" สาวผู้เคราะห์ร้ายต้องถูกเข้าใจผิด เมื่อมีคนคิดว่าเธอใช้ "กัญชา" ปรุงอาหาร แต่ความจริงแล้วมันคือ "ผักชี"

 

จากวิดีโอในติ๊กต็อก จะเห็นการเผชิญหน้าระหว่างแอชลีย์กับคนกลุ่มหนึ่ง ที่กำลังโต้เถียงกันอย่างดุเดือด โดยคนกลุ่มดังกล่าวพยายามไล่เธอออกไป เพราะคิดว่าเธอนำกัญชาเข้ามายังโบสถ์ แถมไม่ยอมฟังคำอธิบายจากเธอด้วยซ้ำ

 

โดยแอชลีย์อธิบายว่า วันเกิดเหตุ มีสมาชิกของคริสตจักรได้เดินผ่านอาหารของเธอและเห็นว่ามีผักชีอยู่ในนั้น จึงสงสัยว่าเธออาจใช้กัญชามาปรุงอาหาร เธอจึงรีบอธิบายว่า อาหารที่เธอทำคือ "ซุปผ้าขี้ริ้ว (menudo)" เป็นอาหารเม็กซิกันที่โรยหน้าด้วยผักชี

 

แต่ถึงแม้ว่าแอชลีย์จะอธิบายหรืออ้อนวอนเท่าไหร่ กลุ่มคนดังกล่าวยังคงยึดมั่นในความคิดตัวเอง ต่อมามีศิษยาภิบาลคนหนึ่งเข้ามาพูดกับเธอ บอกให้เธอใจเย็น ๆ เขาอ้างว่าจะจัดการเรื่องนี้ให้ภายหลัง เพราะตอนนี้เขากำลังยุ่งอยู่

 

ในวิดีโอถัดมา แอชลีย์กลับไปยังโบสถ์เดิมอีกครั้งเพื่อทวงอาหารของเธอ แต่ทางสมาชิกของคริสตจักรไม่ยอมคืนให้ แถมยังขู่ว่าจะแจ้งตำรวจอีกด้วย

 

หลังจากวิดีโอถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตร่วมแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม ต่างพากันเข้าข้างแอชลีย์ทั้งสิ้น "พวกเขาคิดว่าผักชี คือสารเสพติด?", "พวกเขาไม่เคยเห็นผักชีมาก่อนเลยในชีวิต?", "เขาไม่ใช่ศิษยาภิบาลหรอก และนั่นก็ไม่ใช่โบสถ์แต่เป็นนรก"

ขอบคุณที่มา TikTok

ข่าวที่เกี่ยวข้อง