รีเซต

"เอ็นซีฯ" งัดโปรฯเร้าใจ จับมือไทยพาณิชย์ให้ดอกเบี้ย 2.99% ผ่อนล้านละ 3,500

"เอ็นซีฯ" งัดโปรฯเร้าใจ จับมือไทยพาณิชย์ให้ดอกเบี้ย 2.99% ผ่อนล้านละ 3,500
มติชน
19 มิถุนายน 2563 ( 15:03 )
50
2
"เอ็นซีฯ" งัดโปรฯเร้าใจ จับมือไทยพาณิชย์ให้ดอกเบี้ย 2.99% ผ่อนล้านละ 3,500

“เอ็นซีฯ” งัดโปรฯเร้าใจ จับมือไทยพาณิชย์งัดโปรฯดอกเบี้ย 2.99%ผ่อนล้านละ 3,500 คัดล็อตพิเศาจาก 9 โครงการให้ลูกค้าเลือกหวังกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 2

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ได้จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ ออกแบบสินเชื่อเฉพาะให้กับลูกค้าซื้อบ้าน เอ็น.ซี ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายบ้านไตรมาส 2 รับเงื่อนไขด้านสินเชื่อซื้อบ้านที่ดีที่สุด พร้อมกับข้อเสนอที่มอบให้กับ 9 โครงการคุณภาพ 6 ทำเลทอง บ้านพร้อมอยู่ แปลงพิเศษ อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโด ถือเป็นนาทีทองแห่งปี สำหรับครอบครัวที่ต้องการมีบ้านแบบไร้เงื่อนไขทางการเงิน และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์ เอ็น.ซี มายาวนานตลอด 26 ปี


สำหรับแคมเปญใหญ่ ไตรมาส 2 เอ็น.ซี เปลี่ยนเรื่องบ้าน ให้เป็นเรื่องง่าย ไปกับ โปรแรง ภายใต้ สินเชื่อบ้านกับ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เปิดโอกาสให้กับผู้ซื้อบ้านได้มีบ้านได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก พร้อมมอบทางเลือกที่ดีที่สุด รับเงื่อนไขสุดพิเศษ ฟรี เงินดาวน์ ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน รับอัตราดอกเบี้ย 2.99% ผ่อนนาน 3 ปี ล้านละ 3,500 บาท กับโครงการบ้าน เอ็น.ซี พร้อมให้วงเงินกู้เพิ่มอีกสูงสุด 10% เพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งบ้าน ขยายเวลาผ่อนชำระให้สูงสุด ถึง 35 ปี ช่วยการอนุมัติสินเชื่อไว ในทุกวันทำการ ช่วยโอน ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา เพิ่มบริการให้คำปรึกษาสินเชื่อบ้านดูแลตลอดอายุสัญญา ให้กับผู้ซื้อบ้าน ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ รับของแถมมากมาย กรณี ลูกค้ายื่นเอกสารภายใน 3 วัน หลังจากวันที่จองบ้าน และโอนภายในระยะเวลาที่กำหนด

 

“อยากเชิญชวนให้ลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจซื้อบ้าน ในช่วงนาทีทองนี้ พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ กับ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลือกรับส่วนลดสูงสุด ได้จาก 9 โครงการ เป็นการมอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดในไตรมาส 2 นี้ อีกทั้งมีความมั่นใจ จะสามารถทำยอดขาย เพิ่มขึ้น กว่า 700 ล้านบาท จากทั้งหมด 9โครงการ 6 ทำเลคุณภาพ” นายสมนึกกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง