รีเซต

หนุ่มเหน็บปืนที่เอว คว้าออกมาโชว์เพื่อน สลดปืนลั่นใส่ตัวเองดับ

หนุ่มเหน็บปืนที่เอว คว้าออกมาโชว์เพื่อน สลดปืนลั่นใส่ตัวเองดับ
ข่าวสด
6 กันยายน 2563 ( 18:19 )
132
หนุ่มเหน็บปืนที่เอว คว้าออกมาโชว์เพื่อน สลดปืนลั่นใส่ตัวเองดับ

 

วันที่ 6 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 5 ก.ย. ร.ต.อ.นเรศ สุดสาคร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต เหตุเกิด บริเวณกระชังปลาริมแม่น้ำแม่กลอง บ้านแหลมถั่วงอก หมู่2 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายอานนท์ ลาวัง อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนรถของเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สภาพศพมีถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เข้าที่หน้าท้องด้านขวา 1 นัด กระสุนฝังใน

 

นายสุรเชษฐ์ ปานมณี อายุ 32 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อช่วงหัวค่ำ เวลาประมาณ 19.00 น. ตนพร้อมนายอานนท์ ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างเฝ้ากระชังปลาอยู่ด้วยกัน นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ หลังจากนั้น นายอานนท์ เดินเข้าไปในกระต๊อบ ก่อนจะกลับออกมา พร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ เหน็บอยู่ที่เอว ก่อนจะเปิดเสื้อโชว์ ให้ตนดู

 

นายสุรเชษฐ์ กล่าวต่อว่า จากนั้น นายอานนท์ ได้เอื้อมมือไปจับปืนที่เหน็บอยู่บริเวณเอว พร้อมกับย่อตัวเพื่อจะนั่งลงบนม้านั่งหินอ่อน อยู่ๆปืนที่เหน็บมาก็เกิดลั่น เสียงดัง กระสุนเจาะเข้าที่หน้าท้องของ นายอานนท์ ทำให้ล้มทรุดลงไปบริเวณหน้ากระต๊อบ เมื่อเห็นเพื่อนถูกยิง จึงรีบหยิบผ้าขนหนูมาปิดปากแผล พร้อมรีบยกร่างของขึ้นรถเก๋ง เพื่อจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่รถมีปัญหา จึงรีบขับไปที่บ้านของพ่อขอให้ช่วยพาส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ด้าน นายชาญชาย ปานมณี อายุ 62 ปี พ่อของนายสุรเชษฐ์ เป็นเจ้าของกระชังปลา กล่าวว่า ผู้เสียชีวิต เป็นเพื่อนสนิทกับ นายสุรเชษฐ์ ลูกชายของตน โดยทั้งคู่ ได้มารับจ้างเฝ้ากระชังปลาให้ตนได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ไม่เคยทะเลาะมีปากเสียงกันมาก่อน

 

แต่ นายอานนท์ จะติดนิสัยเป็นคนชอบเล่นปืน เวลาดื่มจนได้ที่มักจะหยิบปืนออกมาโชว์เพื่อน ที่ผ่านมา ตนได้เคยตักเตือนไปแล้ว ว่าไม่ให้นำปืนมาเล่นเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุสลดใจดังกล่าวขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง