รีเซต

2 ดช.ฮีโร่โดดน้ำมุดเข้าเก๋งชนตกคลอง ดึงร่างคนขับออกมาก่อนจมมิดทั้งคัน

2 ดช.ฮีโร่โดดน้ำมุดเข้าเก๋งชนตกคลอง ดึงร่างคนขับออกมาก่อนจมมิดทั้งคัน
ข่าวสด
1 สิงหาคม 2564 ( 01:59 )
68
2 ดช.ฮีโร่โดดน้ำมุดเข้าเก๋งชนตกคลอง ดึงร่างคนขับออกมาก่อนจมมิดทั้งคัน

 

เก๋งเหินคอสะพานพุ่งตกคลองชลประทาน 2 ดช.ฮีโร่เห็นเหตุการณ์โดดลงน้ำช่วย ลุงพายเรือทุบกระจกให้ มุดเข้ารถดึงตัวคนขับ วัย 59 ออกมารอดหวุดหวิด บาดเจ็บแค่มือ

 

 

วันที่ 31 ก.ค.2564 ร.ต.อ.เดชา กุสุมาลย์ รอง สวป.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกลงไปในคลองระบายน้ำชลประทาน ริมถนนสุขุมวิท ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และอาสากู้ภัยป่อเต็กตึ้งจุดบางปู

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณทางลงสะพานข้ามคลองบางปลา พบรอยล้อปีนขึ้นฟุตปาธและรอยเบรกเป็นทางยาวบนทางจักรยาน พร้อมเศษกันชนรถตกอยู่ ต้นไม่ริมคลองถูกชน 2 ต้น ภายในน้ำในคลองยังมีเศษกันชนและชิ้นส่วนตัวถังรถลอยอยู่ในน้ำ ส่วนคนขับถูกช่วยนำออกจากรถขึ้นมาจากน้ำแล้ว คือนายสมบูรณ์ อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หลังมือและต้นแขน หน่วยกู้ภัยปฐมพยายาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรพ.ศิครินทร์บางปู

 

 

สอบสวนทราบว่า นายสมบูรณ์ ทำงานเป็นหัวหน้าคนงานอยู่บริษัทในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ก่อนเกิดเหตุขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค ทะเบียน ฎห 6287 กทม. ออกมาจากบริษัทเพื่อที่ไปดูเหล็กที่โรงงานย่านคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ แล้วเพิ่งขับออกจากโรงงานมาเสียหลักตกคลอง

 

 

ขณะที่ด.ช.อายุ 14 ปี ระบุว่า นั่งเล่นอยู่กับเพื่อนอีกคนที่ศาลาริมถนน เห็นรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วแล้วเหินจากทางลงสะพานเสียหลักกระแทกขอบฟุตปาธชนต้นไม้พุ่งตกลงไปในคลอง คนขับยังติดอยู่ในรถ ผมและเพื่อนจึงกระโดดลงน้ำว่ายไปช่วย โดยมีคุณลุงอีกคนพายเรือเข้ามาช่วยเอาขอนไม้ทุบกระจกด้านหลัง ให้พวกผมมุดเข้าไปดึงร่างคนขับออกมาพาขึ้นฝั่งได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป