รีเซต

ฉาว! สส.อาร์เจนตินาอนาจารหน้าอกสาวขณะประชุมสภา

ฉาว! สส.อาร์เจนตินาอนาจารหน้าอกสาวขณะประชุมสภา
TNN ช่อง16
27 กันยายน 2563 ( 17:02 )
375
ฉาว! สส.อาร์เจนตินาอนาจารหน้าอกสาวขณะประชุมสภา

วันนี้ ( 27 ก.ย. 63 )การประชุมสภาผู้แทนราษฎรสมัยวิสามัญครั้งนี้ มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมเพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด-19  โดยให้ สส. ส่วนใหญ่เข้าร่วมผ่านระบบเทเลคอนเฟอเรนซ์ แต่ปรากฏว่ากล้องสามารถจับภาพนายฮวน เอมิลิโอ อะเมรี สส. จากจังหวัดซาลต้า ในพรรครัฐบาล กำลังนัวเนียกับผู้หญิง ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นภรรยาของเขาเอง 


โดยช่วงหนึ่งจะเห็นว่าเขาดึงผู้หญิงคนดังกล่าวขึ้นมานั่งตัก จากนั้นก็ดึงเสื้อหญิงสาวลงแล้วและก้มลงไปดูดหน้าอกของเธอ ทำเอาประธานสภาต้องระงับการประชุมเพื่อรายงานว่า เกิดเหตุร้ายแรงขึ้น และได้สั่งขับนายอะเมรี จากพรรคเฟรนเต เด โตโดส ซึ่งเป็นพรรครัฐบาลทันที


เหตุที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจในอาร์เจนตินาจนกลายเป็นข่าวอื้อฉาว เนื่องจากเหตุการณ์นี้ปรากฏต่อสายต่อเพื่อนสมาชิกรัฐสภาด้วยกัน รวมไปถึงบรรดาผู้ชมทางบ้านบรรดาสส. ได้ลงมติพักงานนายอะเมรี ด้านนายอะเมรี กล่าวในเวลาต่อมาว่า เขารู้สึกแย่ต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และบอกว่า การเชื่อมต่ออินเตอร์เนท ของเขาไม่ค่อยดี และเขาไม่ทราบว่า มีการแพร่ภาพของเขาไปแล้ว พฤติกรรมของนายอะเมรี ได้รับการประณามอย่างกว้างขวางจากบรรดาสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรด้วยกัน โดยหลายคนบอกว่ารู้สึกละอายมากต่อสิ่งที่เกิดขึ้น







เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline