รีเซต

JTS ราคาร่วง หลังตลาดหลักทรัพย์เตือนระวังการซื้อขาย และสั่งใช้มาตรการระดับ 2

JTS ราคาร่วง หลังตลาดหลักทรัพย์เตือนระวังการซื้อขาย และสั่งใช้มาตรการระดับ 2
TNN Wealth
20 กรกฎาคม 2564 ( 15:41 )
194
JTS ราคาร่วง หลังตลาดหลักทรัพย์เตือนระวังการซื้อขาย และสั่งใช้มาตรการระดับ 2

ข่าววันนี้ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เตือนผู้ลงทุนให้ระมัดระวังก่อนตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ บมจ.จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ (JTS) เนื่องจากสภาพการซื้อขายปรับตัวเปลี่ยนแปลงอย่างมากด้วย P/E และ P/BV สูงที่ 895 เท่า และ 40 เท่าตามลำดับ แม้อยู่ในมาตรการกำกับการซื้อขาย เนื่องจากอาจมีความเสี่ยงหากสภาพการซื้อขายผันผวน โดยให้พิจารณาปัจจัยพื้นฐานให้รอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน

 

นอกจากนี้ ขอให้บริษัทสมาชิกทุกรายกำกับดูแลการซื้อขายและการดำเนินการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหลักทรัพย์ JTS อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการส่งคำสั่งซื้อขายที่อาจไม่เหมาะสม หรือไม่เป็นไปตาม พ.ร.บ. หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์


 
ปัจจุบันหลักทรัพย์ JTS อยู่ในมาตรการกำกับการซื้อขายระดับ 2 คือ ให้ผู้ลงทุนทุกประเภทวางเงินสด 100% ก่อนซื้อ JTS และห้ามสมาชิกคำนวณ JTS เป็นวงเงินซื้อขายในทุกประเภทบัญชี มีผลตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. - 9 ส.ค. 64 เนื่องจากสภาพการซื้อขายในวันที่ 19 ก.ค. 64 ปรับตัวเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยราคาปิดที่ระดับสูงสุด (New high) ที่ 58.25 บาท (+20.73%) สวนภาวะตลาดโดยรวม แม้ในช่วงดังกล่าว JTS อยู่ในมาตรการกำกับการซื้อขายระดับ 1

 

ขณะที่ราคาหุ้น JTS เช้านี้ เคลื่อนไหวผันผวน ราคาพุ่งขึ้นสูงสุดที่ 67 บาท และราคาลงมาต่ำสุดที่ 41 บาท โดยเมื่อเวลา 10.45 น. ราคาหุ้น JTS ร่วงลงมาซื้อขายที่ 55.50 บาท ลดลง 2.75 บาท หรือ 4.72% 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง