รีเซต

นนทบุรีผวาอีก! เปิดไทม์ไลน์ พ่อ-แม่-ลูก 2 ขวบ เต็นท์รถมือสองติด 'โควิด' ยกครัว

นนทบุรีผวาอีก! เปิดไทม์ไลน์ พ่อ-แม่-ลูก 2 ขวบ เต็นท์รถมือสองติด 'โควิด' ยกครัว
ข่าวสด
25 มีนาคม 2564 ( 22:12 )
311
นนทบุรีผวาอีก! เปิดไทม์ไลน์ พ่อ-แม่-ลูก 2 ขวบ เต็นท์รถมือสองติด 'โควิด' ยกครัว

โควิด : นนทบุรีผวา พ่อ-แม่-ลูก 2 ขวบ เต็นท์รถมือสองติด โควิด ยกครัว เปิดไทม์ไลน์ ไปเดินตลาดซื้ออาหารมากินในครอบครัว และเดินห้างเซ็นทรัลเวสต์เกต

 

เมื่อเวลา 19.50 น.วันที่ 25 มี.ค.64 ศูนย์ปฏิบัติการ COVID-19 จังหวัดนนทบุรี รายงานว่าพบผู้ป่วยยืนยัน 3 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยยืนยันสะสมรอบใหม่รวม 196 คน ซึ่งพบว่าทั้ง 3 รายนั้นเป็นครอบครัวเดียวกัน

 

 

สำหรับไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายที่ 194 เป็นหญิงชาวไทย อายุ 35 ปี อยู่ ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี อาชีพค้าขายรถมือสอง เต็นท์รถแถวถนนบรมราชชนนี 99 กทม. ชีวิตประจำวันจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวพร้อมสามี ผู้ป่วยยืนยันรายที่ 196 การกินอาหารในแต่ละมื้อ ส่วนใหญ่จะกินอาหารนอกบ้าน บางมื้อจะซื้ออาหารปรุงสำเร็จเข้ามากินกับครอบครัว ช่วงเย็นเกือบทุกวัน จะไปซื้ออาหารที่ตลาดชาวสยาม (บางกรวย) สำหรับไทม์ไลน์มีดังนี้

 

 

ผู้ป่วยรายที่ 195 เป็นเด็กชายไทย อายุ 2 ปี อยู่ ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้ป่วยเป็นลูกชายของผู้ป่วยรายที่ 196 และ 194 การเดินทาง เดินทางไป-กลับ ตามพ่อและแม่ โดยรถยนต์ส่วนตัว การกินอยู่ ขึ้นอยู่กับพ่อและแม่จัดการให้ ส่วนใหญ่พ่อและแม่พาไปทานอาหารตามร้านอาหาร สำหรับไทม์ไลน์มีดังนี้

 

 

ผู้ป่วยรายที่ 196 เป็นชายไทย อายุ 40 ปี อยู่ ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้ป่วยเป็นสามีของผู้ป่วยรายที่ 194 อาชีพค้าขายรถมือสองเต็นท์รถ แถวถนนบรมราชชนนี 99 ชีวิตประจำวันจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวพร้อมภรรยา (ผู้ป่วยยืนยันรายได้ 194) การกินอาหารแต่ละมื้อ ส่วนใหญ่จะกินอาหารนอกบ้าน บางมื้อจะซื้ออาหารปรุงสำเร็จเข้ามากินกับครอบครัวที่บ้าน ช่วงเย็นเกือบทุกวัน จะไปซื้อออาหารที่ตลาดชาวสยาม (บางกรวย) สำหรับไทม์ไลน์มีดังนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง