รีเซต

เซ็นทรัลพัฒนา รับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว ดึงผู้ประกอบการจัดแพ็คเกจลดสูงสุด70%

เซ็นทรัลพัฒนา รับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว ดึงผู้ประกอบการจัดแพ็คเกจลดสูงสุด70%
มติชน
18 ตุลาคม 2564 ( 15:53 )
26
เซ็นทรัลพัฒนา รับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว ดึงผู้ประกอบการจัดแพ็คเกจลดสูงสุด70%

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวแต่ละจังหวัด ขานรับนโยบายภาครัฐ จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว ปูพรม 7 สาขา ใน 6 จังหวัดเมืองท่องเที่ยวของไทย ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช และหาดใหญ่ ผนึกกำลังผู้ประกอบการภาคท่องเที่ยวทุกแขนงมากกว่า 1,000 ราย ปลุกภาคท่องเที่ยวให้ฟื้นตัวทั่วประเทศ พร้อมขานรับมาตรการกระตุ้นการใช้จ่าย ทั้งโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 และช้อปดีมีคืน เป็นต้น รวมไปถึงการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว 1 พ.ย. นี้

 

นำโดยงาน ‘ทัวร์เที่ยวไทย’ งานท่องเที่ยวที่รวมแพ็คเกจโรงแรม สายการบินชั้นนำด้วยข้อเสนอและส่วนลดที่ดีที่สุด ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต โดยร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค ภาคใต้ตอนบน (TTAA) โดยจัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 7 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัล ภูเก็ต เซ็นทรัลเวิลด์ (18-25 ต.ค. และ 11-15 พ.ย. ) เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต (21-25 ต.ค. ) เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ (28-31 ต.ค. ) เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช และเซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่ (พ.ย.)

 

“ ครั้งนี้ เราได้ผนึกกำลังภาคอุตสาหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวทุกแขนง เพื่อรวบรวมบริการการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ตหรูชั้นนำ สายการบิน รวมทั้งแพ็คเกจท่องเที่ยวครบรูปแบบ อาทิ รถเช่า บัตรรับประทานอาหาร และสปาสุดหรู มาไว้ในที่เดียวให้ประชาชนได้เลือกสรรเพื่อพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวปลายปีที่จะถึงนี้ ประกอบกับนโยบายของภาครัฐที่เตรียมมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และปลุกกำลังซื้อประชาชนในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ไม่ว่าจะเป็นโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และช้อปดีมีคืน รวมไปถึงการเตรียมเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในวันที่ 1 พ.ย. นี้ ซึ่งแน่นอนว่าเรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ” นายณัฐกิตติ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง